Anh ấy làm em có thể yêu anh :)

Thảo luận trong 'Đời sống sinh viên' bắt đầu bởi duyen.only.it, 29 Tháng mười 2012.

  1. Offline

    duyen.only.it

    • Friends

    Số bài viết:
    569
    Đã được thích:
    522
    Điểm thành tích:
    350
    Anh ấy làm em có thể yêu anh


    Tâm sự của một bạn gái hâm mộ Bùi Anh Tuấn
    Anh yêu của em ạ,
    Em biết anh ghét Bùi Anh Tuấn. Anh ghét từ mái tóc “tổ chim nồi úp” đặc mùi Hàn Quốc, chẳng thẳng tưng rễ tre như tóc anh. Anh khinh cái cách ăn mặc quá đỗi chỉnh chu, không áo len thì bờ-lây-dơ không được một góc phong trần của cái áo da của anh ba năm chưa giặt. Anh thèm vào cái khuôn mặt hiền hiền, ngố ngố, “xấu bỏ bố mà các cô cứ thích”, làm sao bằng được thần tượng Ai-rồn Men nam tính của anh. Anh coi thường cái loại đàn ông gì mà từ cách ăn nói tới cách hát đều mềm mại, nhẹ nhàng, không có tí gì ăn sóng nói gió chém bão của anh cả. Anh ghét Bùi Anh Tuấn, anh tức lây cả em vì em thích Bùi Anh Tuấn.
    Nhưng anh ghét vừa vừa thôi nhé. Vì anh ấy làm em có thể yêu anh.
    Vì em là con gái, và em tham lam anh ạ. Em muốn trong cuộc sống của mình bao giờ cũng có đủ màu sắc. Cũng giống như trong tủ quần áo của em có cả váy dạ hội và ủng bộ đội (và thi thoảng em mặc cả hai thứ cùng một lúc như trên báo rồi bị anh nhìn như con hâm), trong lòng em cần sự mạnh mẽ và dữ dội, thì em cũng cần sự mềm mỏng, nhẹ nhàng, lãng mạn. Em cần Bùi Anh Tuấn.
    [IMG]
    “Em ăn mặc kiểu gì đấy?” là câu mà Bùi Anh Tuấn chưa từng bao giờ nói với em, anh có biết không?
    Nào, anh cứ tưởng tượng mà xem, nếu không có anh ấy và những người như anh ấy, thì một ngày em sẽ bắt anh gọi điện cho em khoảng 20 lần, mỗi lần 3-4 phút, bao giờ cũng bắt đầu bằng câu hỏi “Ta quen nhau đã bao lâu rồi, hỡi đêm đêm có hay, mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng?” và kết thúc bằng “anh đã yêu em người ơi”. Liệu lúc đó anh có yêu em nổi nữa không?
    Nhưng nhờ có anh ấy, mà trong những ngày anh bận họp, bận đánh Hây-lô, bận đi xem bóng đá, em có người ở bên cạnh nhẹ nhàng, ấm áp, và ngọt ngào với em. Nhờ có anh ấy mà em không cảm thấy trống trải, không vào I-a-hu Mét-xinh-giờ để nói chuyện bâng quơ với người ta. Thay vì lên Phây-búc xem ảnh người yêu cũ, em vào phan pết của Bùi Anh Tuấn đọc tin, xem ảnh, giao lưu với các bạn gái cùng sở thích. Tình yêu ta vì thế mà bền lâu, anh biết chưa?
    Và những khi anh nổi nóng, những lúc anh cục cằn, thay vì gục đầu vào vai một người đàn ông khác mà khóc như các chị trên Việt Nam Tàu Nhanh, thì em nghe Bùi Anh Tuấn hát và tưởng tượng ra rằng mặc dù anh nói “Nhẽo vừa thôi, để tôi yên”, thực sự trong lòng anh đang nghĩ rằng “Người yêu hỡi! Thật lòng cảm ơn em! Tình có những lúc sóng gió cứ ngỡ chia tay, anh vẫn thắm thiết nói “rất yêu em”. Khi anh chẳng ngó tới em vì đêm nay có C1 và anh phải sang nhà chiến hữu xem “cho nó máu”, em vào phan pết của Bùi Anh Tuấn để đọc vô vàn những lời ngọt ngào “Tuấn luôn yêu các bạn”“Chúc bạn ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.” Nhờ có anh ấy mà em có thể bình tĩnh lại, ngọt ngào hơn, và tiếp tục yêu anh, anh ạ.
    Còn cái kiểu tóc đấy, cái cách ăn mặc chỉnh chu đấy, vâng anh không thích, nhưng anh có biết là em rất thích dù chỉ một lần anh mặc như thế cho em không? Bao lần mình đi chơi, em xúng xính váy mới môi hồng, và anh thì vẫn điềm nhiên mặc áo phông rách từ hôm qua đi đá bóng về chưa thay, em ước chỉ một lần thôi anh chải chuốt một chút, để chúng mình có thể là cặp đôi đẹp lung linh nắm tay trên phố, để những đứa con gái khác phải thầm ghen tị với em. Em biết có năn nỉ gãy lưỡi anh cũng sẽ chẳng vuốt keo lên tóc, chẳng mặc ghi-lê và áo sơ mi sạch, thôi thì em đành ngắm Bùi Anh Tuấn vậy.
    Nói một cách đơn giản, thì em thích Bùi Anh Tuấn cũng cùng một lí do như anh hăng say tham gia sự nghiệp chống Mỹ vậy- để có một phút được giải thoát khỏi sự thật, một phút tự sướng tinh thần, để có thể sống một cách than thản hơn.
    [IMG]
    “Cô bắt tôi để tóc với ăn mặc thế này thì giết tôi đi còn hơn” là lời anh nói. Thì thôi, em không giết người, em chỉ khen Bùi Anh Tuấn tới khi anh tức chết
    Tóm lại: Nhờ có anh ấy mà những lúc anh làm tôi phát rồ lên tôi không bỏ sang yêu thằng khác, anh biết chưa? Nên anh có chê thì cũng vừa vừa phải phải thôi. Hôm đội Ý nhà anh bị Tây Ban Nha giã như giã tương chung kết Ơ-rô tôi có nói quá một câu đâu? Anh mà còn chê nữa thì tôi đảm bảo 2 phút nữa anh sẽ đứng khóc đầy “Hoang mang”cho mà xem.

    Nguyễn Trần Có Lý

    (Để đảm bảo bạn trai của mình đọc được tâm sự này, Lý đã gửi đăng tâm sự trên trang yêu thích của anh là Tin Khó Tin, trang thông tin điện tử hàng đầu Việt Nam từ hàng trăm năm qua)
  2. Offline

    manager_tai11

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Híc. sao mà nghe khó khăn để yêu 1 ai đó quá
    --- Nhập chung bài viết, 15 Tháng mười một 2012 ---
    Híc. sao mà nghe khó khăn để yêu 1 ai đó quá
  3. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    cái này trên tinkhotin.vn nè :D, cười lăn bò ra luôn :D
  4. Offline

    mrkenviet

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    =)), hóa ra là cóp pờ y ah
    --- Nhập chung bài viết, 21 Tháng mười một 2012 ---
    =)), hóa ra là cóp pờ y ah

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí