Audition đón chào sinh nhật với… tinh tinh và "người không đầu"!

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 19 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Bản cập nhật 6067 ngày 17/8 vừa qua của Audition Season 2 tiếp tục gặp nhiều vấn đề bất cập như không thể đăng nhập, thậm chí lag đến nỗi các "vật thể lạ" liên tục xuất hiện trong game.
    Để kỷ niệm tròn 3 năm Audition gắn bó với cộng đồng game thủ Việt Nam, VTC Game đã chuẩn bị một bản cập nhật khá hoành tráng vào ngày 17/8 mang tên "Update Sinh nhật hồng". Theo giới thiệu, lần "lột xác" này giúp người chơi có thêm 200 mẫu avatar cùng với rất nhiều ca khúc, nhiệm vụ truyền thuyết mới.

    [IMG]
    Bản cập nhật "hoành tráng" 6067 ra đời không hoàn hảo.

    Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, bản cập nhật 6067 đã nảy sinh nhiều vấn đề bất cập, trong đó nổi bật nhất là việc game thủ rất khó khăn mới đăng nhập được vào trò chơi.

    "Mặc dù NPH thông báo là 8h sáng sẽ update xong, nhưng phải tới gần trưa thì mọi người mới vào được Audition, nhưng tình trạng khó đăng nhập diễn ra thường xuyên, thậm chí tới tận trưa nay (18/8) mình vẫn chưa thể nhảy được", một game thủ trên diễn đàn tâm sự.

    [IMG]
    Các topic báo lỗi lan tràn trên diễn đàn zooz.vn.

    Ngoài hiện tượng trên, người chơi nếu may mắn đăng nhập được cũng lại "khóc dở mếu dở" vì game… "lag" quá.

    "Cứ mỗi lần cập nhật là lại lag, hầu hết mọi người đều quá quen với cảnh này rồi nên vẫn chấp nhận chờ tới khi ổn định thôi chứ biết làm sao giờ", Thu Phương, nữ game thủ từng gắn bó với Audition suốt 2 năm nay cho hay.

    [IMG]
    [IMG]
    Nam nhân cũng mặc đồ nữ giới.

    Một hệ quả khá bất ngờ và cũng gây tức cười cho rất nhiều người chơi là sự bất ổn định trong game không chỉ khiến việc kiểm soát vũ điệu khó khăn, mà thỉnh thoảng còn làm xuất hiện những hình ảnh… chẳng giống ai giữa sàn nhảy.

    [IMG]
    [IMG]
    Tinh tinh... sổng chuồng?

    Đơn cử như việc một chú… tinh tinh không hiểu ở đâu chui ra và cũng nhún nhảy theo game thủ (do dữ liệu bị sai nên hình dạng nhân vật bị thay đổi), hay một nam nhân bất ngờ… mặc váy.

    Chưa dừng lại ở đó, nhiều lúc người chơi còn giật mình khi thấy vũ công của mình bị… lột sạch quần áo và mất cả đầu nhưng vẫn hiên ngang tranh tài trên sàn nhảy.


    [IMG]
    [IMG]
    "Ma" xuất hiện giữa sàn nhảy?

    "Bây giờ vào Audition toàn thấy hack và hack, lợi dụng lag để cày level tùm lum, liệu có phải VTC Game quá vội vã tung ra bản cập nhật để kịp dịp chào mừng 3 tuổi hay không nữa, sinh nhật thế này thì buồn quá", có thể đếm được hàng chục topic có nội dung như vậy trên diễn đàn chính của trò chơi.

    Hiện tại phía NPH vẫn chưa có động thái gì cụ thể để khắc phục các bất cập trên. Hi vọng trò chơi sớm được sửa chữa để trả lại nét đẹp trước thềm sinh nhật vào ngày 29/8 tới đây.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí