Bài viết Bạn nghĩ thế nào về facebook

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi Trương Đình Tuấn, 22 Tháng tư 2014.

  1. Offline

    Trương Đình Tuấn

    • Moderator

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn nghĩ thế nào về facebook:
    Chúng tôi vẫn thường kháo nhau rằng
    “ dân ta phải biết sử ta. Cái gì không biết thì tra google” xuất phát chỉ là một câu nói đùa nhưng cúng ta cũng đủ thấy dc sự ảnh hưởng của internet. Fb cũng vậy, tuy nó không phải nhân tố quyết định đến cuộc sống của chúng ta. Nhưng sức ảnh hưởng của nó không hề đơn giản hầu hết giới trẻ của chúng ta ko ai là ko chơi fb. Ít thì một cái còn nhiều thì củng vài chục. thậm chí có người sống phụ thuộc vào fb.
    Vậy fb là gì mà khiến chúng ta mê mẩn như thế: fb là một trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Fb giúp kết nối với những người trong cuộc sống, chia sẻ hình ảnh, video, và giải trí…
    Fb cũng giống như ola chat, yahoo chat và trò chơi giải trí nào cũng có hai mặt của nó. Mặt tích cực và tiêu cực của nó. Tích cực thì fb đã giúp chúng ta kết nối được với những người bạn trong cuộc sống. gắn kết người với người gần gủi hơn. Bên cạnh đó chúng ta còn được giải trí, độc những stt, những dòng cm hay những câu chuyện ngắn rất thú vị… chúng ta không thể không nhắc đến hạn chế của fb. Đó là làm cho giới trẻ ngủ quên trong thế giới ảo. chìm đắm trong những chuyện tình online, có một số người suốt ngày online fb, lang thang trên fb để lừa đảo nhau… do đó chúng ta có chơi fb thì chúng ta cần phân bố thời gian cho hợp lí. Không nên quá lạm dụng và lệ thuộc vào fb. Nói ra có phần hơi cực đoan đó là tốn thời gian và ảo tưởng.
    Chúng ta được biết rằng hiện nay việt nam chúng ta là nước đứng đầu trên thế giới về lượng người tham gia chơi fb. Hiện nay còn có rất nhiều người nghiện fb, điều này ảnh hưởng rất nhieu đến công việc học tập cũng như công việc lao động của giới trẻ. Sâu xa hơn phát sinh nhiều tệ nạn xã hôi như cướp giật, giết người… tổn hao tài lục đất nước. chúng ta chìm đắm trong fb dể ngủ quên tương lai. Chúng ta cần xem xét lại trong việc chơi fb.
    Đã bao giờ bạn tự hỏi “ tại sao mình lại tham gia fb chưa”? và đã bao giờ bạn nghĩ fb đã cho và lấy của bạn những gì chưa? Đã bao giờ bạn đã thử cầm bút lên nhẩm tính xem mình đã dành cho fb hết bao nhiêu thời gian chưa?... tất cả đều chưa đúng không. Đối với tôi đây cũng vậy chưa bao giờ thữ nghĩ hay tính và hỏi chính bản thân mình như thế.
    Biết rằng fb là một trang mạng xã hội, là trang cá nhân và là nơi bạn chia sẻ thông tin và có thể kết nối với mọi người. nhưng bạn hãy cẩn thận với những gì bạn muốn chia sẻ vì đây là trang mạng có sức kết nối cực kì lớn. fb là trang mạng xã hội có thể trao đổi, chia sẻ những suy nghĩ cá nhân hình ảnh. Kết nối mọi người trong thế giới ảo, giúp liên kết bạn bè và người thân. Bạn hãy nhớ rằng chơi fb chỉ là hình thức giải trí, không nên phụ thộc vào nó. Hãy cẩn thận vì ở đó chi là thế giới ảo.
    white.smutXopMagic thích bài này.
  2. Offline

    kenlangtu

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
  3. Offline

    dangtunggame

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ứng dụng nào cũng có hai mặt của nó. Nếu chúng ta biết điểm dừng đúng lúc thì nó không làm ảnh hưởng gì đến chúng ta cả.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí