Bất ngờ trước sự tham gia của bé An "Đất phương Nam" trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 18 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã khởi động mùa giải mới với sự tham gia của các cặp bố con diễn viên Hùng Thuận, diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV và doanh nhân Đỗ Minh. Sự tham gia của Hùng Thuận sẽ là một bất ngờ lớn dành cho khán giả.
    [IMG]
    4 bố cặp con ở mùa 2 "Bố ơi, mình đi đâu thế?".
    Chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào quên hình ảnh của bé An trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Đất phương Nam. Đây là vai diễn gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên có gương mặt trẻ thơ Hùng Thuận. Hình ảnh cậu bé mồ côi với tuổi thơ đầy màu sắc ở vùng sông nước miền Tây được xem là một trong những bộ phim hay nhất dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng.
    [IMG]
    Hùng Thuận và con trai tại địa điểm quay phim
    Sau gần 20 năm, bé An của Đất phương Nam - Hùng Thuận xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình với hình ảnh mới mẻ hơn trong vai trò làm bố.
    Khán giả sẽ cảm thấy một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố cùng rất nhiều tò mò không biết hai bố con sẽ xoay sở ra sao với những thử thách khó khăn của chương trình.
    [IMG]
    4 em bé trong mùa 2 cùng đi tìm đồ ăn trong tập đầu.
    Bố ơi! Mình đi đâu thế phiên bản Việt của Dad! Where are we going, chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2 hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị mới đến từ các cặp bố con lần đầu tiên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau. Tập đầu tiên của mùa thứ 2 sẽ được lên sóng vào 12g00 trưa thứ Bảy ngày 13/6 trên sóng VTV3.
    Nguồn: rec corp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí