Bí kiếp dụ dỗ truyền kì kekeke

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi †Chicken†, 23 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    †Chicken†

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Dành cho anh em đang ế ẩm đây.
    Oài!! Sắp zoo học lại rồi mà zo room toàn nge anh em IT cứ vi vu "đi mây zề gió" chán wé :y98: nên post bài này lên xem có giúp j dc cho anh em đang cảnh giường đôi gối chiếc ko.kekeke nge giag hồ đồn chị em năm 3 dễ xương lắm nên anh em xem co giúp j dc ko nha'.
    Bí kiếp dụ dỗ truyền kì
    1. Giả nai :

    Mánh này đuợc rất nhiều anh con giai mới nhớn và một số lão sồn sồn áp dụng . Cứ đến đám nào có đông bọn đàn bà, con gái, hoặc lúc gặp cô ả nào ưng ý quá, mà bản thân lại không biết cách ăn nói hoa ngôn xảo ngữ, hay khi thấy có một tay nào thao thao bất tuyệt rùi, thì mình lại đóng vai .. nai tơ, hichic. Làm bộ hiền khô hà. Nói chuyện rất ít, và nhớ là chỉ cuời mím chi khi nghe ai nói chuyện gì vui vui nha. Mắt thì liếc em say đắm vài cái rồi quay đi. Em thoáng thấy được thì làm bộ đỏ mặt hoặc cúi xuống, nhấc ly rượu XO lên làm một hơi cạn ly nha. Các em có lòng mẫu tử thấy vậy thì thuơng cảm lém, kekeke. Chao ui! Sao lại có nguời hiền lành như vậy! Giữa cuộc đời lông lá này lại có hiền nhân như thế ư! Thế là em sẽ tiến lại, bắt chuyện với bạn. Để trả lời em, bạn nên đóng vai ngập ngọng thêm một hồi nữa. Từ đó, mối tình có cơ hội nở hoa.

    2. Giựt le.

    Trò này thì thấy nhiều rùi. Mấy công tử con nhà nòi, mấy chàng mới tốt nghiệp, có dóp thơm, mấy chàng trúng mánh, mấy anh nhờ thời cơ có “bidinít” tốt thì hay có mánh này. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, gặp nguời đẹp mà các chàng ưa, bạn có thể liền tung tiền ra mua quà xịn, đưa cho nguời đẹp với vẻ mặt rất kẻ cả, rất quý phái, rất anh dũng, nghiã là mặt thì vác lên, câng câng, miệng thì mỉm nụ cuời độ luợng, tay thọc túi quần, hay cầm điếu thuốc, hoặc tung tung cái xâu chià khoá xe Lếch sớt, xe Mẹc xê đì, xe Ét du vi... trên tay. Có cơ hội gặp em trong bàn tiệc, bạn liền gọi ruợu mạnh XO hoặc Blue Label đãi đằng vi vút, một chai cỡ trên vài ba triệu, búng tay chóc chóc gọi nguời hầu bàn, để một xấp tiền “boa” không thèm đếm. Bạn sẽ hay đậu xe ngay truớc cửa, chỗ nào dễ thấy nhất để giựt le em và bạn em. Đôi khi bạn phải khổ sở chờ cả nửa tiếng mới có chỗ đậu tốt, để khi thấy em, thì hiên ngang ra mở cửa chiếc xe láng coóng đó. làm những em đang lo kiếm dóp chưa ra chóng mặt chóng mày. Nói chuyện với bạn bè trong bàn tiệc, trong đó có cặp mắt nai tơ cuả em đang say mê nhìn con nguời tốt số đó, bạn nên luôn kể ra các đặc tính cuả các “rê-đít” cuả bạn, kể ra các số tiền mà bạn tiêu pha, đi du lịch đây đó, cách mua xe hơi xịn mà đuợc “đít cao” vì cái “rê-đít” cuả bạn quá mạnh, không tì vết. Nếu bạn làm chủ “bidinít” thì lại kể về các khách hàng hạng sang cuả bạn. Đại loại như thế để làm cho các em đang mơ mộng có một thiên đuờng tình ái chốn trần gian này mà không (hay ít) phải làm việc thấy thèm mà trao thân cho bạn, hy vọng có ngày làm chủ đuợc mấy cái “rê-đít” kia thì tha hồ mua sắm, “shóp-ping”.

    3. Gà trống gáy.

    Các chàng thuộc loại này hay xuất hiện ở các tiệm có hát karaoke. Thích gáy, thích nổ. Nếu bạn thuộc loại này, thấy nguời đẹp là phải chụp lấy cái micrô, hát vài đuờng lả luớt (theo ý bạn thôi, còn lả luớt thật hay không thì ở nguời nghe phân xử). Mê hát đến nỗi đang hành nghề gì đó, dù là bác sĩ, duợc sĩ, nha sĩ, kỹ sư cũng muốn nguời ta gọi mình là “ca sĩ” để nghe cho lạ tai hơn. Có bằng cấp đầy mình mà đám cuới nào quen thuộc là cũng xin đuợc lên hát vài bài trong bộ quần áo thiệt là ... ca sĩ! Áo mầu, hoa lá cành, quần bô, bạn có thể quàng thêm một cái khăn “phu loa” dài dài quanh cổ, như mấy nguời đang bị cảm cúm hay quấn cho bớt ho, để nhẩy muá vài đuờng. Khi cần thì có thể nổ dăng miểng như tạc đạn. Bạn có thể liú ríu kéo nàng lại mà chỉ vào một cuốn sách nghiên cứu nào đó, mà nói: “Này, thấy không, tên tôi đuợc nguời ta viết vào đây này!”

    4. Bán thịt heo:

    Mới nghe qua thì tuởng như đi bán dạo thiệt, nhưng không phải vậy. Bạn có thể mồm mép trơn như bôi mỡ heo, gặp gái đẹp hấp dẫn là nhào vô tán lia chia, mồm nói không kịp thở, miệng không kịp kéo da non thì thuộc loại này. Bạn quảng cáo về mình y như đi bán thịt heo vậy. Thay vì nói :”mua dô! mua dô! thịt nạc đây! thịt nạc bán đại hạ giá đây! Heo sữa, thịt chắc, da mềm, ít lông, hôm nay thứ Sáu kiêng thịt, đại hạ giá đây!”, bạn sẽ ào ạt khoe thân thể mình, nào là “xem anh này! anh đô con, khoẻ mạnh, đẹp trai, học giỏi, con nhà giầu.” Naò là “Dóp” anh thơm hết biết! Mỗi năm sơ sơ trên trăm triệu” Bạn nhớ kéo mấy em nai tơ, luời học mà muốn làm bà lớn, ra coi xe bạn mới cáu chỉ, rồi đưa mấy em đi một vòng lả luớt, nếu thấy em chịu đèn, mắt lim dim ngồi dựa ghế, huởng thụ cái êm ái cuả bộ ghế da mịn màng, là bạn đòi “xếch” liền một khi. Cũng đôi lúc, bạn đưa em đi nhẩy một chầu đã rồi lợi dụng ôm riết em vào mình trong mấy điệu xì lô, thấy em không phản ứng, thì mới mơn trớn em mà đòi em cho mình “xếch” miễn phí! Bạn đòi “tình cho không, biếu không”, nếu em không chịu thì bạn dẫy ra liền. Sao em sống cổ điển quá vậy nè! Thời buổi này, thế kỷ hai muơi mốt rồi người ta bay du lịch trong vũ trụ rùi mà em còn lo trinh trắng vớ vẩn thiệt, hichic! Các cô các bà bỏ chồng rần rần mà vẫn lấy đuợc trai tân đều chi đó, kekekeke! Đâu có ai “ke” chuyện em trinh trắng hay không. Càng có nhiều con, nhiều chồng, càng hấp dẫn, càng kinh nghiệm, càng dễ kiếm chồng ngon hơn, chồng sau đã hơn chồng truớc! Cho anh một đêm đi, em sẽ thấy anh tuyệt cú mèo! Anh “pơ phếch”! Bạn nói lia chia, làm một số em mới bỏ truờng trung học, còn đang hoang mang vì mấy cuốn sách báo bậy bạ, mấy tấm guơng chịu chơi cuả bạn bè cùng trang lưá, mấy lời huớng dẫn “xếch xếp” an toàn tình dục, cũng sẽ không cuỡng đuợc đâu. Dĩ nhiên, một số em thì đều kinh hãi truớc mấy màn quảng cáo thịt heo này, nhưng cũng có rất nhiều mạng rớt đài, kekeke. Mà bạn chắc chỉ mong một năm đuợc vài chục em thôi là đã đời rồi, kekeke. Tình yêu miễn phí lại lãng mạn vô cùng vì các em nai tơ khờ dại, biết đuợc bạn chỉ lợi dụng em để thoả mãn thân xác bạn thì đã trễ mẹ nó rồi. Các em chỉ biết ngậm đắng nuốt cay, nhai bồ hòn làm ngọt!

    5. Mã Giám Sinh:

    Bạn dùng quỷ kế, dùng chiêu để chiếm đoạt nàng sẽ cần có nhiều mưu ma chuớc quỷ. Hoặc lợi dụng sự bối rối cuả những con nợ “rê-đít” mà đưa tiền ra chuộc rồi đòi trả ơn. Hoặc thấy em dưới quê mới lên hay đi học một mình trên thành phố, bạn nên gạ gẫm để dậy em lái xe, đưa em đi làm thủ tục xin làm giấy tờ xe, huớng dẫn em đi học... rồi bắt em cùng với mình luôn. Nhưng bạn vì mê em mà làm nghiã cử đẹp rùi thì không nên vội đòi hỏi em phải đi chơi với mình ngay sau khi công việc em cần đuợc thi hành trót lọt. Bạn nên nhìn em mê đắm, tán tỉnh và khen em đẹp như tiên, chê toàn bộ các cô gái ở Sài Gòn hay Hà Nội đều là những cô mất nết, khoe khoang bằng cấp hay luơng tiền, hù doạ các em về những nguy hiểm ngoài cuộc đời cũng như ca tụng thế giới về đêm như là thiên đuờng hạ giới vậy, kekeke. Bạn không ngần ngại gì mà kể ngay những vụ bắt cóc tống tiền rùng rợn, mục đích để những em mới tới bị mất tinh thần, lúc nào cũng phải đeo theo các anh, xin đuợc bảo vệ, kekeke. Nếu vì sợ hãi mà “các em mới” không dám đi đây, đi đó, thì là lúc mắc mưu bạn rồi. Các em sẽ bị coi là những “con bò lạc”, thiếu cha mất mẹ, cần phải có sự chăm sóc nhiệt tình cuả bạn. Trên hết những sự săn sóc quý báu mà bạn cần làm là sự trinh trắng cuả nàng, sẽ bị bạn lừa lưà mà xơi tái mất.

    6. Gài độ:

    Mánh này thì hơi khó thực hiện đó các Cuội ơi, tuy nhiên, không phải vì thế mà không thể làm được. Bạn có thể mời các em đi uống nuớc ở “bar” hay ở quán vắng nào đó như cafe vườn, rồi dụ các em uống ruợu hay thả thuốc mê vào ly nuớc cam cho em uống. Nếu bạo hơn nữa lại cho các em uống thuốc kích dục để các em vẫn tỉnh táo về cử động mà mê muội về lý trí phải chiều ý bạn. Uống vào là nguời các em nóng điên lên, thần trí căng thẳng, rạo rực y như hút xì ke vậy. Một khi đã bị thuốc hành, là các em không chờ bạn dụ dỗ nữa mà chính các nàng chủ động mời gọi.

    7. Khổ nhục kế.

    Nếu bạn biết là tán tỉnh không xong vì chính mình có tiền tích gì rồi, có vợ rồi, hoặc biết là không có khiếu ăn nói, hay đã từng làm em thất vọng, thì nên giở trò khóc lóc, vật mình vật mẩy nha. Gặp em là thở ngắn than dài, năn nỉ, ỉ ôi, khóc riết rồi thì tình mẫu tử trong em chỗi dậy, em đành xiêu lòng mà chiều ý bạn. Nếu bạn đã từng đánh đập em, bôi lọ em, bỏ rơi em để đi với nguời khác, nhưng sau khi bị nguời khác kia đá đít, bạn muốn trở lại, năn nỉ em, khóc tới khóc lui, chừng vài tuần lễ là em nguôi giận ngay, hichic. Lúc ấy, tình lại còn thắm thiết hơn xưa nữa. Khi truớc thì bạn chỉ có tay chân bốc hốt sơ sơ, nhưng sau khi guơng vỡ lại lành, với tài khóc lóc cuả bạn thì em cho hết!

    8. Đồ tể.

    Bạn có thể lầm lầm lì lì, chẳng nói chẳng rằng, nhưng nếu cần thì chỉ nói mấy câu vắn tắt: “em không yêu tôi thì tôi giết em rồi tôi tự sát nhé!” Bao nhiêu cô gái đã phải ngậm mối oan tình mà đi theo các chàng vì sợ chàng giết chết rùi! Thật ra thì không ai biết là ai dám làm, ai chỉ biết doạ dẫm, nhưng vì không cô nào dám thử , sợ ăn đạn, nên các chàng cứ tàng tàng mà chiếm đoạt nàng. Dĩ nhiên, chuyện không đơn giản như vậy, bạn không thể đột nhiên dữ một chiều, hay mới gặp làm quen mà bạn đã giở mánh này ra, vì không ai nỡ lòng hăm doạ một nguời đẹp mới biết, hichic. Nhất định phải có nguyên nhân, có thể là nàng đã chơi giỡn với lửa, đùa cợt với bạn cho vui, có thể là nàng đã từng lấp la lấp lửng, “sớm đưa Tống Ngọc , tối tìm chàng Khanh” nên bạn cũng có thể lấy lý do đó làm bộ điên lên mà làm như vậy.

    9. Dụ khị.

    Mánh này chỉ đuợc áp dụng ở mấy chàng nhà giầu hay có dóp thơm. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, vừa gặp nhau, đã tặng quà, món này món nấy hấp dẫn ghê gớm. Một bó hoa tuơi chưa nghĩa lý gì nhưng chỉ đủ để nguời đẹp để ý đến. Một bài thơ, một cuốn sách tặng chỉ làm cho nguời ta cuời khì, nhưng khi một chiếc hộp bằng nhung nho nhỏ, chứa một cái hột nào đó, sáng lóng lánh, thì nguời đẹp rung động liền khi, kekeke. Cho dù bạn có tật, cho dù bạn uống ruợu XO như hũ chìm, nhưng nếu thấy bạn đưa ra một cái hộp nhung là nàng không ngần ngại nhận lời đi chơi với bạn liền đó nghen. Từ chiếc hột nhỏ, đến chiếc hột to, chỉ mấy lần như vậy là chiếm đoạt đuợc nàng ngay. Sau đó thì chuyện tình có dài hay không thì hạ hồi phân giải, hồn ai nấy giữ. Chỉ mong các Cuội nhớ 1 điều: "Tiền ra cửa sổ, tình theo cửa cái ". Thanks.
    =DarkHorse=, FanKaKaSeshoumaru thích bài này.
  2. Offline

    Seshoumaru

    • Friends

    Số bài viết:
    379
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn đã làm theo cách này chưa, chắc bạn là một người đào hoa lắm hỳ, có chừng này bí kiếp cơ mà. thank phát khích lệ
  3. Offline

    FanKaKa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    187
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    0
    Hài , đọc cho vui thì được chứ không khả thi cho lắm nhỉ ?:y55:
  4. Offline

    †Chicken†

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    piet là một chiện còn làm lại là chiện khác.piết zaayj thui chứ chứ đào bông nỗi j.đào rụng thì có
  5. Offline

    thichlamgiau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    172
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    0
    toàn là những mánh khóe lừa kon gái không à, những cái đó làm không tốt mà phản tác dụng thì chết
  6. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Đúng mình cũng đồng ý với thichlamgiau. Toàn là lừa gạt con gái với khoe khoan. Áp dụng với sv thì chỉ có ra đường đi bụi. Bởi vì cứ theo chiêu ấy thì tiền đâu mà chịu cho nổi. hic hic.Nhưng cũng thank khích lệ lần sau post bài hay hơn nha.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí