Bom tấn Tam Quốc Chi Thiên sẽ tiến hành Open Beta vào ngày 22/02

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 7 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Tam Quốc Chi Thiên là MMO lấy bối cảnh chiến tranh thời Tam Quốc do GIO phát triển và do Hanbitsoft phát hành tại thị trường Hàn Quốc.

    Theo tin tức vừa công bố tại trang chủ của game thì Hanbisoft sẽ tiến hành quá trình Open beta của Tam Quốc Chi Thiên (tên tiền Anh: The Heaven of Three Kingdoms) vào ngày 22/02 sắp tới tại quê nhà Hàn Quốc.

    [IMG]

    Nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn nữa cho game trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt chính thức, Hanbisoft cũng tung ra 2 đoạn trailer mới giới thiệu game và giới thiệu chiến trường khốc liệt trong game được thực hiện bằng hàng trăm game thủ may mắn được chọn tham gia test game.


    Trailer mới nhất giới thiệu Tam Quốc Chi Thiên.


    Trailer giới thiệu chiến trường khốc liệt trong game.

    Tam Quốc Chi Thiên là tựa game đình đám của Hanbitsoft trong năm 2011, game lấy bối cảnh cuộc chiến Tam quốc giữa Ngụy - Thục - Ngô. Game do GIO phát triển dựa trên nền tảng sức mạnh của Engine XG và ủy quyền cho Hanbisoft phát hành tại thị trường Hàn Quốc.

    Qua đoạn trailer giới thiệu gameplay, chúng ta dễ dàng nhận thấy, khi tham gia vào Tam Quốc Chi Thiên, gamer sẽ được đắm mình trong các trận dấu PvP và công thành chiến qui mô lớn. Đồ họa trong game được thể hiện khá sắc nét với các hình ảnh quang cảnh, kiến trúc, nhân vật, thủ cưỡi, skills ... được tái hiện một cách chân thật để khắc họa tính khốc liệt của cuộc chiến Tam Quốc.


    Video buổi quảng bá Tam Quốc Chi Thiên và cho hàng trăm gamer tham gia công thành.

    Theo thông tin từ Hanbitsoft thì Tam Quốc Chi Thiên sẽ được phát hành dưới dạng giờ chơi miễn phí. Đây sẽ là thuận lợi cho gamer Việt khi muốn tham gia vào trò chơi, tuy nhiên với ngôn ngữ chính của game là tiếng Hàn thì quá trình tham gia vào game cũng sẽ gặp không ít khó khăn.

    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]

    Một số thông tin về Tam Quốc Chi Thiên:

    Hãng phát triển: Hanbit Soft
    Thể loại: MMORPG
    Ngày Open Beta: 22/02/2011
    Trang chủ: http://three.hanbiton.com

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí