Bóng tối trở lại với The Darkness II

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 10 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Phần 2 của tựa game FPS năm 2007 The Darkness sẽ mang bóng tối trở lại với người chơi vào mùa thu này


    Top Cow Productions, nhà xuất bản bộ truyện tranh The Darkness, đã đưa ra một thông báo tại hội chợ Comic-Con năm 2009 về một tựa game tiếp theo của một series đang được phát triển. Vào Comic-Con năm ngoái tại New York, nhà xuất bản này lại một lần nữa nhắc đến tựa game “giấu tên” này, nhưng lại cho biết thêm rằng hiện game “vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi được công bố chính thức”.

    [IMG]
    Người hâm mộ đã có nhiều phỏng đoán và cuối cùng, tựa game bí ẩn này đã chính thức lộ diện : The Darkness II hiện đang được phát triển và dự kiến sẽ đến tay người chơi vào mùa thu năm nay.

    [IMG]
    The Darkness là tựa game dựa trên bộ comic nổi tiếng cùng tên của nhà xuất bản Top Cow Productions. Tựa game xoay quanh Jackie Estacado, một sát thủ người Mỹ gốc Italia vừa tròn 21 tuổi. Vào ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình, Jackie trở thành mục tiêu trong một vụ ám sát được sắp xếp bởi ông trùm “Uncle” Paulie, một trong những đầu sỏ mafia thế lực nhất thành phố New York.

    [IMG]
    Đây cũng là khi Jackie gặp gỡ “The Darkness”, linh hồn tối tăm đã cư ngụ trong gia đình hắn qua nhiều thế hệ và giờ đây đang nương náu trong chính cơ thể mình. Có trong tay sức mạnh của “The Darkness”, Jackie sống sót khỏi cuộc ám sát; và với sức mạnh mới này, con đường tìm kiếm “Uncle” Paulie đồng thời giải cứu cô bạn gái Jenny của Jackie bắt đầu.

    [IMG]
    Một trong những nét nổi bật của tựa game cũng như phiên bản trước đó là khả năng sử dụng năng lực của bóng tối bên cạnh các loại vũ khí thông thường. Với loại năng lực này, người chơi có thể triệu hồi các loại sinh vật tối tăm kỳ lạ tấn công đối thủ, sử dụng sức mạnh để xuyên thủng đối thủ hay phá hủy những vật cản, hoặc nép mình vào bóng đêm để hạ gục kẻ thù một cách im lặng; tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

    [IMG]
    “Người hâm mộ truyện comic đã nhiều lần phải thất vọng khi nhân vật yêu thích của mình trở thành nhân vật chính của một tựa game dở” – Ông Marc Silvestri, CEO của Top Cow Productions cho biết – “Việc những tựa game được làm theo truyện tranh thường có chất lượng không cao đã trở thành một điều thường thấy; nhưng The Darkness II là một ngoại lệ. Phiên bản tiếp theo này, theo ý kiến chủ quan của tôi, là một tựa game tuyệt vời và tàn bạo nhất tôi đã từng chơi”. Ngài giám đốc của Top Cow, nhà xuất bản khai sinh ra The Darkness đã cho biết cảm nhận của mình, còn người chơi có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi The Darkness II ra mắt.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí