Boom Online rục rịch cập nhật tính năng mới

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 2 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Một sự thay đổi gần như hoàn toàn và đánh dấu chặng đường mới của Boom, tính năng mới Hero Mode, chuyển Boom từ thuần Casual sang MMORGP dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 01/2011.

    [IMG]

    Như để làm mới và tạo bước ngoạn mục cho đứa con tinh thần của mình, Boom, Nexon đã phát triển thể loại game Casual mặt phẳng ngang sang thể loại game MMORPG. Tháng 12/2010, Boom Online tại xứ sở Kim Chi bất ngờ ra mắt tính năng mới, bất ngờ xen lẫn hào hứng, tất cả các gamer đều nô nức chào đón Hero Mode. Không chỉ ở Hàn Quốc, tại Việt Nam một số người chơi đang tham gia Boom tại Hàn cũng đem về “sân nhà” những hình ảnh và trailer mới nhất của tính năng này.

    [IMG]

    Theo đó, nhà phát hành VNG sẽ sớm ra mắt Hero Mode cho cộng đồng Boom tại Việt Nam vào cuối tháng 01 năm nay. Hero Mode được đánh giá là một kiểu chơi mới mẻ. Nếu gamer từng lướt qua các game dạng MMOPRG khác sẽ hoàn toàn bắt nhịp kịp với tính năng Hero Mode. Tính năng này hướng người đi sâu vào các bài tính trang bị vật phẩm cũng nhưng các chiêu thức giúp nhân vật gia tăng sức mạnh, phòng thủ, …

    Người chơi cũng sẽ hội ngộ với các vật phẩm trước đây như Kim, Nhân Sâm, Khiên, … Chức năng của các vật phẩm này không thay đổi, đóng vai trò hỗ trợ cho người chơi các trường hợp khẩn cấp. Như Kim giúp người chơi thoát khỏi tình trạng “ngộp nước” ngay lập tức mà ko bị trừ điểm HP khi trúng phải bóng nước; Nhân sâm giúp người chơi tăng tốc và đặt được nhiều bóng nước hơn, …

    [IMG]

    Với phiên bản mới này, điểm HP tượng trưng cho sinh mệnh của nhân vật, cũng như cấp độ giúp nhân vật mở các kỹ năng mới, sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong suốt chuyến hành trình của người chơi.

    Tuy nhà phát hành cập nhật tính năng Hero Mode, nhưng không có nghĩa là data trước đây thuộc thể loại Casual sẽ hoàn toàn bị thay thế. Người chơi vẫn có thể trải nghiệm cả hai thể loại Boom khác nhau trong cùng một trò chơi.

    [IMG]

    Tính năng Hero Mode vẫn còn nhiều điều bí ẩn mà người chơi tại Hàn Quốc chưa khám phá. Tất cả các thông tin bí mật này sẽ sớm được Boomer Việt Nam vén màn khi Hero Mode được VNG cập nhật vào cuối tháng 01/2011. Boomer Việt hãy cùng chuẩn bị cho một chuyến hành trình hoàn toàn mới của Boom.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí