buồn

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi phi_phi, 6 Tháng mười 2009.

  1. Offline

    phi_phi

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    104
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    20
    Sao hôm nay mình cảm thấy buồn và thất vọng quá ! có lẽ mình là người thất bại trong mọi lĩnh vực , 1 kẻ yếu đuối và cô đơn .
    Gia đình là gì ? là nơi mình nương tựa , chia sẻ những nỗi buồn , là bàn tay ấm áp lúc nào cũng gianh rộng cánh tay chào đón mình . Nhưng rối rốt cuộc ra sao ? chán nản , mình muốn quên đi tất cả nhưng nghĩ về Mẹ nên mình không thể , mình phải sống và phải vươn lên trong cuộc sống vì mẹ mình hằng đêm chỉ mong có như vậy mà thôi . Hôm bữa nói chuyện với Mẹ qua phone mình nhận ra được giọng mẹ có chút buồn , có nhưng câu nói bỏ dở , chắc là mẹ khóc , tuy không trực tiếp nhìn thấy mẹ khóc nhưng mình có thể cảm nhận được điều đó , nó như hàng ngàn mũi tên đâm vào người . Biết nói sao đây , con thương ba mẹ nhiều lắm !
    Bạn bè là gì ? Là những đứa bạn làm cho mình vui khi mình đang gặp nỗi buồn , là những lời chia sẻ , động viên mỗi khi mình thất bại , là cùng nhau vui chơi cho quên đi nỗi sầu muộn . Nhưng trong tình bạn có những người khá nhỏ nhen và ganh tỵ , nó vô tình đã làm rạng nứt tình bạn vốn rất là tri kỷ . Sống ở xứ người phải chật vật đắng cay mà nó nào có hiểu mình . Nếu nói là ganh tỵ thì mình mới là người phải ganh tỵ với nó vì dù gì đi nữa nó vẫn còn ba mẹ bên cạnh , vui buồn hay vấp ngã có gia đình lúc nào cũng kề bên , hay những lúc đau yếu có Mẹ chăm sóc . Còn mình thì sao ? vừa học vừa đi làm để bớt đi gánh nặng cho mẹ , dù trời nắng hay những lúc mưa bão mình vẫn tha tấm thân nhỏ bé để đi học và đi làm , có khi đi làm về mệt quá lăn ra ngủ mà quên cả ăn uống , trong khi đó nó ở quê nhà như cô tiểu thư đài các , không làm gì hết , chỉ có ăn , học và chơi vậy mà nỡ lòng nào lại ganh tỵ với mình làm gì , để rồi bạn bè 6, 7 năm có nhau mà bi giờ mỗi đứa 1 nơi không thèm nhìn mặt nhau. Bạn bè ơi là bạn bè !
    Tình yêu thì sao ? Anh là 1 con người tốt nhưng có điều anh yếu đuối quá , yếu đuối như 1 đứa con gái , anh không thể vượt qua những áp lực để đến với mình . Thôi thì không còn là gì của nhau thì xin được làm 1 người bạn bên anh vậy và cầu chúc anh sau này sẽ kiếm được người vợ hiền
    Hôm nay mình hơi bị lãng xẹt viết nhật ký tùm lum

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí