Bài viết Cảm Xúc “Ngày Của Sự Đam Mệ”-Hành Quân Trò Chơi Lớn Đội CTXH Việt-Hàn IT

Thảo luận trong 'Đội Công Tác Xã Hội' bắt đầu bởi JQK2992, 15 Tháng ba 2012.

  1. Offline

    JQK2992

    • Windows 98

    Số bài viết:
    167
    Đã được thích:
    154
    Điểm thành tích:
    140
    Cảm Xúc “Ngày Của Sự Đam Mệ”-Hành Quân Trò Chơi Lớn
    Đội CTXH Việt-Hàn IT


    Tháng 3 tháng của thành niên, của đoàn viên. Đúng với ý nghĩa của tháng Đội CTXH Việt-Hàn IT đã cùng nhau sát cánh, rèn luyện và cùng hành quân trên chặng đường dài 6km với bao nỗ lực và bao nhiệt huyết của thanh niên.


    “Ngày của sự đam mê” diễn ra trong 1 ngày với sự tham gia nhiệt tình của 37 thành viên tham gia.
    Mọi công tác chuẩn bị của cả đội đã được diễn ra trước đó 1 ngày, khi nhận được thông báo chuẩn bị cho chuyến hành quân Trò Chơi Lớn- “Ngày Của Sự Đam Mê”. Cả đội hào hứng, được chia thành 4 đội mọi người bắt tay vào chuẩn bị hành trang cho chuyến hành quân.
    Sáng sớm ngày 11/03/2012, chúng tôi có mặt như yêu cầu tập trung tại khu trung tâm nhà kính vào lúc 6h30. Mọi người nở những nụ cười thân thiện, chào buổi sáng và hiện lên khuôn mặt là những nhiệt huyết thật mạnh mẽ, ai cũng hy vọng, ai cũng tự tin chiến thắng “Đội TNT”, “Đội N.O”, “Đội T&T”, “Đội BF”. Tất cả đã sắn sàng khi nghe lệnh điểm số báo cáo và nhận lời căn dặn trước khi hành quân của BTC.

    [IMG]

    Chuẩn bị điểm số báo cáo và các đội trưởng nhận lời căn dặn của BTC



    Bản morse đầu tiên được phát, tất cả chúng tôi tập trung lắng nghe và nhanh chóng thực hiện nội dung bản tin “BE TAP THE DUC”.
    [IMG]
    Cùng nhau tập thể dục và nhảy dân vũ nè


    Qủa đúng là tập thể dục nào chống đẩy, quay người rồi nhảy dân vũ, người đã ấm dần lên, nhiệt huyết càng tăng lên tất cả đã bắt đầu lên đường sau khi chuẩn bị SLOGAN cho mỗi đội và nhận bản tin semaphore “ BAT DAU HANH QUAN”. Lần theo dấu đi đường chúng tôi đã theo đường chạy và đến được các trạm đầu tiên với các mật thư, bản tin semaphore, morse và cả những trò chơi nhỏ ….Tất cả cuốn chúng tôi vào cuộc chơi, càng xa cuộc chơi càng nhiều điều lý thú, càng hấp dẫn và thật nhiều niềm vui. Những lời ca tiếng hát vang vọng trên mọi nẻo đường chạy, mọi người như sát lại gần nhau hơn. Những đoàn viên, thanh niên là sinh viên trong trường tham gia cùng đội đã hòa nhập thật nhanh và cùng chung niềm vui với đội. Đúng như câu nói “Anh với tôi đôi người xa lạ, Tự phương trời chẳng hẹn quen nhau” Có những thành viên chưa một lần gặp mặt, chưa hề biết nhau là ai, nhưng sao hôm nay trở nên thân thiết và gần gũi, đoàn kết và kết hợp thật hoàn hảo. Nào là cùng nhau dịch mật thư, cùng nhau lắng nghe morse, cùng nhau dịch semaphore rồi cùng nhau bóp bong bóng nè, ngậm nước đổ vào chai, nhảy bao bố….Thật vui và thật đúng là rèn luyện.


    [IMG]

    Cùng dịch tin và cùng chơi trò chơi nhé


    Đến trạm 4 nơi này chúng tôi được chơi các trò chơi nhỏ, chơi các trò chơi tập thể do mỗi đội tự tổ chức, rồi cùng nhau kiếm củi, đi chợ và bắt tay vào nấu bữa trưa.
    Giờ nấu ăn mọi người quây quần bên bếp lửa, nói chuyện, nhảy những điệu dân vũ, những điệu khiêu vũ đã được học. Ai cũng thấy đói, thấy mệt nhưng trên khuôn mặt ai cũng hớn hở, cũng vui vẻ hòa vào nhịp sống của tuổi trẻ.

    [IMG]


    Chuẩn bị nấu cơm nào


    13h30 Cơm đã chín, mọi thứ đã sẵn sàng cho bữa cơm trưa và bữa cơm thấm đượm tình thân thương của tuổi trẻ Việt-Hàn. Bữa ăn như càng gắn kết tình đoàn kết của thanh niên Việt-Hàn. Chén cơm cho cả chẳng đường dài và đánh dấu thật nhiểu kỷ niệm, thật nhiều niềm vui.

    [IMG]

    Bữa cơm gia đình CTXH Việt-Hàn IT


    Tiếp tục hành trình chúng tôi lại cất vang những câu hát thanh niên, cùng bước tiếp trên chặng đường phía trước, tới mỗi trạm chúng tôi lại được khám phá thêm những trò chơi mới những kỹ năng mới.
    Nào cùng bắn bóng, cùng đua thuyển trên cạn qua hầm, cùng cướp cờ, rồi cùng tìm báu vật….Thật thú vị, thật hấp dẫn, những nụ cười đã gạt đi sự mệt mỏi.
    Hành trình Trò chơi lớn đã trở nên bí hiểm hơn và hấp dẫn hơn nhiều. Khi về đến trường nhiều bạn sinh viên trường đã thật ngạc nhiên sao nhiều người máu dính đầy mình vậy. Nhưng chỉ chúng tôi mới hiểu đó chỉ là những thương binh được chúng tôi hóa trang để nói lên cảnh các người lính thương binh…..

    [IMG]

    Cùng hát vang, cùng mạo hiểm đua tốc độ


    Về đến Hồ Nước của trường gần như ai cũng đã mệt, đôi chân ai cũng đã rã rời, nhưng sao sức chiến đấu vẫn còn thật mạnh mẽ. Tượng đài liệt sỹ vẫn được các đồng chí dựng lên một cách thật kiên cường thật mạnh mẽ. Chuyến hành quân được kết thúc ở Sân Vận Động trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt-Hàn với khẩu hiệu vang to “CTXH Việt-Hàn IT đồng hành cùng bạn trên con đướng phía trước”.

    [IMG]

    Lập đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ




    Cuộc chơi nào cũng đến hồi kết thúc, chúng tôi cùng nhau đến địa điểm sinh hoạt thường niên của đội tại trung tâm nhà kính. Tại đây chúng tôi đã cùng nhau chúc mừng cho đội chiến thắng “Đội N.O” và đứng thứ 2 là “Đội T&T”, 2 Đội “TNT và BF” đã giành giải khuyến khích. Mọi người cùng vui vẻ và chia sẽ những giải thưởng BTC đã trao. Thắng thua không phải là điều quan trọng lúc này. TCL dĩ nhiên sẽ có đội thắng, đội thua nhưng điều đặc biệt là “Ngày của sự đam mê” đã cho chúng tôi trải nghiệm thật nhiều điều, phần nào thấu hiểu được sự gian nan của các anh hung liệt sỹ đã hy sinh trong những ngày chiến đấu khắc nghiệt. Thật nhiều kỷ niệm khó có thể quên và thật sự cảm ơn “Ngày của sự đam mê”.

    Tác giả: Võ Thị Tiến
    Đội CTXH Việt-Hàn IT!
  2. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    Chúc mừng các đồng chí!
    Cố gắng nỗ lực để những lần tiếp theo các đồng chí có thể chạy một quãng đường xa hơn nữa nhé.
    CTXH Việt-Hàn IT cố lên nhé!
    Thân!
  3. Offline

    qmjnh9x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    0
    Ren post ít rứa đồng chí. Chụp cả trăm tấm mà. Ít gì cũng có 1 tấm dính mình với chứ hè. Hjx

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí