Câu chuyện đáng để đọc và hiểu

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 3 Tháng mười 2013.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    Yêu em 3 năm cuối cùng ra trường em lấy người khác. Anh không hối hận vì đã yêu em nhưng anh tiếc chuỗi thời gian ba năm sinh viên ấy. Gía như anh dành thời gian cho bà thì có lẽ tốt hơn và tim anh không đau như bây giờ.
    Sinh nhật em,14/2, 20/10, 8/3, 24/12 anh luôn mua quà và hoa cho em, đưa em đi mua sắm nhưng anh lại quên mất một người phụ nữ quan trọng của đời anh, luôn yêu thương che chở cho anh vô điều kiện. Đặc biệt, người phụ nữ ấy không bao giờ bỏ rơi anh như em đã bỏ rơi anh. Mẹ anh ra đi quá sớm chỉ có bà ngoại tần tảo sớm hôm nuôi anh khôn lớn vậy mà anh chưa một lần mua cho bà món quà nào, chưa bao giờ nói “cháu yêu bà”. Cho đến ngày bà trút hơi thở cuối cùng
    anh cũng không nói được ba từ ấy. Cảm ơn em đã cho anh thức giấc để anh biết rằng
    cần chín chắn để nhận ra ai là người yêu thương mình thật sự, không bị đồng tiền cám dỗ, ai mới là người hi sinh và chân thành ngồi lại bên mình sau mỗi cơn khó khăn. Yêu một người thật dễ nhưng tìm một người làm vợ mình thật khó, nhưng cũng không phải là không thể phải không em? Chúc em hạnh phúc, anh sẽ cố xóa bóng hình em cho dù tim anh rất đau.
    Sưu tầm
    XopMagicwhite.smut thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí