Bài viết Chạy đa nhiệm trên Samsung galaxy note 3

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi ruaconvagauto, 26 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    ruaconvagauto

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Note 3 là chiếc smart phone của Samsung sở hữu màn hình khủng 5.7 inch. Để tận dụng được kích thước màn hình lớn như vậy thì Samsung đã tích hợp nhiều chức năng chạy đa nhiệm để sử dụng hiệu quả hơn. Cụ thể là bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, vừa lướt web, vừa xem phim, nghe nhạc, chat cùng bạn bè… Làm thế nào để sử dụng các tính năng đa nhiệm này một cách hiệu quả, hãy cùng xem.
    [IMG]

    1. Chạy đa nhiệm theo cách truyền thống của Android.
    Đây là tính năng giúp chuyển các ứng dụng chạy gần đây lại với nhau. Giả sử bạn đang mở trình duyệt và muốn chuyển sang một ứng dụng khác thì bạn nhấn giữ nút Home, các ứng dụng đã mở gần đây sẽ hiện ra theo danh sách, sau đó chọn ứng dụng bạn muốn. Trong giao diện multi task bạn còn có thể đóng ứng dụng bằng cách kéo sang trái hoặc phải tùy ý. Nếu muốn đóng toàn bộ nhấn nút Close all ở góc dưới bên phải màn hình.
    1. Chạy đa nhiệm nhiều cửa số Pen Window
    Cách thứ hai để chạy đa nhiệm trên Samsung Galaxy Note 3 là sử dụng tính năng Pen Windows. Đây là tính năng mới hoàn toàn mà Samsung đưa vào Note 3. Để sử dụng nó bạn cần đến bút S Pen đi kèm với máy. Trên thân bút có một nút bấm. Hãy bấm giữ và đưa lại gần màn hình, một cửa sổ lệnh hình dẻ quạt sẽ hiện ra. Chọn lệnh cuối cùng là Pen Windows. Kể từ đó bạn sẽ thấy trên màn hình có một biểu tượng hình cái bút di chuyển theo hoạt động của S Pen. Vẽ một hình bất kì. Một cửa sổ với các ứng dụng sẽ hiện ra, sau đó chọn ứng dụng bạn muốn, chẳng hạn là máy tính. Lúc đó cửa sổ máy tính sẽ xuất hiện bằng đúng kích thước bạn đã vẽ trước đó. Bạn có thể mở nhiều cửa sổ Pen Windows cùng lúc hoặc mở Pen Windows phía trên một ứng dụng khác. Chẳng hạn khi đang mở trình duyệt và cần tính toán bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tính một cách độc lập. Giống như phóng to thu nhỏ, thu lại thành một biểu tượng trở nên rất dễ dàng với S Pen Windows. Tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng cho một số ứng dụng giới hạn.
    1. Mở hai cửa sổ song song với Multi Windows
    Tính năng chạy đa nhiệm thứ 3 trên Note 3 đó là multi windows. Thực chất tính năng này đã có trên Galaxy Note 2. Với Note 3 Samsung đã cải tiến để có thêm nhiều chức năng mới. Đầu tiên vào cài đặt, sau đó bạn vào thẻ Device bật Multi Windows lên. Quay lại màn hình chính, nhấn giữ phím Back, một mũi tên nhỏ bên trái sẽ xuất hiện. Nhấn vào mũi tên nhỏ đó, đó là thanh Multi Window. Kéo thả ứng dụng trên thanh ra màn hình để chạy. Để mở thêm một ứng dụng nữa bạn có thể di chuyển lên trên hoặc xuống dưới tùy ý, ngay lập tức màn hình điện thoại đã trở thành 2 phần trên- dưới tương ứng với 2 ứng dụng đang mở. Bạn có thể tương tác với 2 ứng dụng này một cách tiện lợi. So với Pen Windows, Multi Windows giúp bạn tập trung hơn vào 2 ứng dụng đang chạy. Các tùy chỉnh có thể được thực hiện thông qua các lệnh nằm ở hình tròn màu xanh giữa 2 ứng dụng. Chuyển đổi các ứng dụng gần đây, chuyển đổi 2 ứng dụng đang dùng, ghi chú nội dung trên trình duyệt là những gì bạn có thể làm được trên 2 ứng dụng với Multi Window của Samsung Galaxy Note 3. Xem thêm tại dienthoaidoc.com
  2. Offline

    maytapbung

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí