Chiêm ngưỡng USB 3.0 nhỏ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi quatangusb, 2 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    quatangusb

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    PKParis công bố mẫu thẻ lưu trữ USB 3.0 nhỏ nhất thế giới dành cho ultrabook với tên gọi K’Ring.

    [IMG]
    PK K’1 là thẻ lưu trữ dữ liệu USB 3.0 nhỏ nhất thế giới,có thể gắn vào ultrabook để làm tăng dung lượng của thiết bị này. K’1 có kích thước 16,8x16x17mm và được thiết kế đặc biệt để kết hợp hài hòa cùng với ultrabook. Hầu như không thể nhìn rõ K’1 khi cắm bởi độ dày của thẻ USB này chỉ có 5mm. PK K’1 được thiết kế bới O.Beune, người đứng đầu khoa thiết kế trường cao đẳng Strate, Pháp. Ông lấy cảm hứng sáng tạo từ cổng sạc MagSafe dành cho Macbook Air.

    [IMG]
    K’1 hiện đang bán trên thị trường với 2 mức dung lượng là 32GB và 64GB. Đây thực sự là giải pháp ổn thỏa cho phép tăng dung lượng lưu trữ ultrabook lên đáng kể, khi mà dòng sản phẩm này đang có xu hướng mỏng hơn nhưng đồng thời dung lượng lưu trữ cũng giảm đi. thế giới usb | quà tặng độc đáo usb | công ty quà tặng chuyên nghiệp

    [IMG]
    Tốc độ truy xuất của thẻ USB 3.0 K’1 cực nhanh. Khi kết nối với các thiết bị khác, nó có thể đạt tốc độ 140MBs, nhanh gấp 3 - 5 lần USB 2.0 hay USB 3.0 bình thường, chỉ lên tới tốc độ 20 – 50MBs. Với tốc độ này, người sử dụng có thể dễ dàng lưu file trên USB nhanh như lưu file trên ổ cứng laptop thông thường. K’1 được thiết kế gắn kết với 1 chiếc móc chìa khóa để có thể mang đi và dễ dàng cắm chúng vào ô tô hay kết nối với cổng USB của TV.

    [IMG]
    PK K’Ring là chiếc vòng móc chìa khóa thông minh kết hợp sự thanh lịch, chắc chắn và hữu dụng. Người dùng có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu và sẽ không bao giờ lo đánh mất.

    [IMG]
    Đằng sau thiết kế cực nhẹ và tối giản của K’Ring (trọng lượng chỉ 15gr, kích thước 55x26x3,5mm) là độ bền cực cao đã được kiểm chứng. Được làm từ thép cứng không gỉ, K’Ring chịu được nước, chống va đập, trầy xước và có thể chịu lực lên đến 100kg. Công nghệ đóng chip nhớ bên trong hoàn toàn độc lập nên cho dù bạn có vô tình bỏ vào máy giặt thì cũng không đáng lo. K’Ring đã giành giải thưởng thiết kế Observuer Design năm 2014.

    Giá tham khảo:

    K’Ring 8GB 14,99USD,

    K’1 32GB 39,99USD,

    K’1 64GB 69,99USD.

    Phương Lê

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí