Chuyên đề kết bạn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ai vào hem???????????????????

Thảo luận trong 'Thông báo từ Đoàn trường' bắt đầu bởi toilanhokcon, 20 Tháng chín 2010.

  1. Offline

    toilanhokcon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Mình là học sinh khóa 4 mới vào trường nên muốn lèm quên với các bạn gần xa. Cả nam lẫn nữ. Đặc biệt là các bạn nữ nha. Hi. Tự giới thiệu: Mình tên Huỳnh Tự Hạnh quê ở Quãng Nam đất mẹ ân tình. Là Boy chính cống (Hix!bị chọc hoài là bd) Ngày sinh chính thức là 14/04/1991 âm lịch.(trong khai sinh là ngày8/6/1991. Tính tình hòa đồng.hơi bị zuj tính,ga lăng.(lăng nhăng).......Nói chung rất nhiều ưu cũng như nhược điểm. heheh! Ai muốn kết bạn. Liên hệ mình qua số đt 01682062057 or yahoo: khucdaotinhmuathu_0806.Ok. Mấy anh chị trong trường đã có hội độc thân (do anh Thắng làm bang chủ) Mình định lập ra 1Bang mới. Chưa biết đặc tên gì nhưng ngược lại mấy anh chị khóa trước: Thành viên nhóm hem phải độc thân mà là đã có thân chủ.(toàn thể anh em trong trường báo danh nha) Hee> ai đồng ý , cũng như có ý kiến j cứ liên hệ. 0kkkkkkkkkkkkkkkk. Nói chung nếu nhóm mà đông thành viên. mình bảo đảm sẽ tỏ chức nhóm mình đông zui và đầy màu sắc. ko thua ai kả. ok!!!!!!!!!!!!!!
  2. Offline

    IlM

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    không khuyến khích việc lập thêm bang hội mới đâu nha bạn. làm như thế loãng hết diễn đàn. có thành lập hội nhóm với mục đích lành mạnh như học tập chẳng hạn..
  3. Offline

    toilanhokcon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Sao bạn biết nhóm mình lập ra sẽ loạn. Bạn thử tham gia xem mình sẽ tổ chức nhóm như thế nào. Hông dám nói hơn mấy anh chị, nhưng chẳng thua kém j ai đâu. Mình lập nhóm ko phải chỉ để zui chơi, mà còn nhiều hoạt động#: thi đua học tập cũng như thể thao, đồng thời các hoạt động xã hội,đoàng thể...v.v.0k. Trường mình còn ít hoạt động lém. Nếu có thì cũng ít người tham gia, các hoạt động chỉ diễn ra riêng lẽ or chỉ tổ chức trong 1 nhóm nhỏ(hầu hư chỉ nhóm quen biết nhau, ko phổ biến cũng như tuyên truyền, chỉ âm thầm mà hoạt động). Mình chỉ muốn làm thêm các hoạt động cho trường mình thêm sôi động thôi. Kết hợp giữa các nhóm đối tượng lại với nhau thông qua từng nhóm nhỏ, riêng lẻ. Bạn hiểu ý mình chứ??? Mình hoạt động vẫn dưới sự chỉ huy cũng như theo dõi của nhà trường, các anh chị khóa trên. 0k. Mình đã nói chưa biết đặc tên nhóm là gì, vì vậy mình mong các bạn góp ý. Phải tạo không giang lành mạnh, cùng phát triển diễn đàn, cũng như nhà trường mình. Ok.
  4. Offline

    IlM

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    mình có nói là loạn đâu, bình tĩnh.
    nói để bạn rút kinh nghiệm thôi, chứ ở trường có nhiều hội nhóm mà hoạt động 1 thời gian là hết hiệu quả. ý mình ở đây là thành lập hội nhóm phải xem xét tính lâu dài, như hội độc thân toàn ăn chơi không mà cũng yếu đi rồi.
    rất hoan nghênh nếu bạn tạo được 1 nhóm nào đấy cho khóa 4 và đủ sức sống đến khi gặp khóa 5:034:
  5. Offline

    toilanhokcon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Ai mà en nói cũng khá giữ vậy ta. uh. mình cảm ơn. và đã hiểu ý kiến của bạn.hì. mình ko biết lèm nổi hem nhưng sẽ cố gắng!!! rất vui nếu được kết bạn!! giới thiệu tí về bản thân nha?
  6. Offline

    bi_ngo_9x

    • Windows NT

    Số bài viết:
    165
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    60
    Thăng này nhỏ mà khá. Có ý chí. Anh rất ủng hộ. Mong là chú sẽ làm được những gì mà mình nói. Chúc chú mày thành công.:010:
  7. Offline

    IlM

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    mình cũng ủng hộ, có gì bạn có thể post lên đây, mọi người sẽ giúp đỡ. Nếu cái bạn lập là câu lạc bộ thì câu lạc bộ là 1 phần của trường đó, còn nếu là 1 bang như hội độc thân cũng không sao, rất vui.
    bạn học ngành gì vậy, giao lưu chút đi.

    khi cần gặp thì giới thiệu cũng không muộn;
  8. Offline

    toilanhokcon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Anh em trong trường ai có hoạt động gì pm em tham gia với nha. Cái gì chứ mấy cái đó em ko từ chôi!!!!!!!!!! hì. :034:Chứ đời học sinh mà chỉ có học ko thì chán lém. Mấy anh chị đàn anh cố gắng dẫn dắt tụi nhỏ bọn em với chứ, sao im re ở đâu hết oài mà????????huhu. Có gì pm em nha. Thanks!
  9. Offline

    pedautay

    • Friends

    Số bài viết:
    612
    Đã được thích:
    519
    Điểm thành tích:
    350
    bạn có những ý kiến rất hay nhưng có điều cần xem xét lại một tí nha.
    thứ nhất: nay bạn đã là "sinh viên" chứ không còn là học sinh nữa đâu nha, mình thấy bài post nào bạn cũng xưng là học sinh hết đó nha.
    thứ hai: bạn đang có ý định lập một clb rất hay rất có ý nghĩa nhưng tại sao bạn lại tuyển những thành viên đã có thân chủ ý bạn là sao? nếu clb bạn mang một ý nghĩa tốt như vậy thì bạn nên suy nghĩ xem thành viên của clb phải là những người như thế nào chứ??? không chỉ có những thành viên đã có thân chủ như bạn nói mà theo mình bạn nên biết mở rộng ra nữa và cần nối đúng yêu cầu tuyển thanh viên.
    thứ ba: bạn nên chắc chắn cụ thể một hoạt động thôi chứ bạn hội tụ hết các hoạt đông hay nhất có thể thì có chắc được clb của mình chạy nổi không vậy bạn, các clb của trường mình không ít nhưng mỗi clb là một hoạt động khác nhau thể mà cũng đuối đó bạn ơi.
    dù sao cũng ủng hộ bạn vì không mấy ai suy nghĩ và mạnh dạn được như bạn, là khóa mới vào đã suy nghĩ được như vậy thì thật là tốt. chúc bạn thành công.:034::cutesmile:
  10. Offline

    thinkofyou91

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    uk, việc thành lập quá nhiều nhóm hội cũng gây loãng rum, nhưng nếu bạn tự tin khi lập ra bạn sẽ quản lý tốt, đưa hội nhóm của bạn đi lên, cùng nhau phấn đấu, năng động trong các công tác trường lớp thì mình rất ủng hộ sự ra đời của hội bạn
  11. Offline

    toilanhokcon

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    0
    Kaka. Nổ quá mong bà kon bỏ quá cho. Tại em vào trường, mới bang đầu chưa biết gì, cũng như chưa biết các hoạt động, clb nào cả, mà hầu như em thấy hoạt động nào cũng im rere, hì, em nói vậy để chọc anh Thắng và hội nhóm của ảnh thôi, chứ lập clb thì ai cũng tham ai cả nếu có nguyện vọng cũng như yêu cầu, nhưng mà em thấy mình chia ra nhiều clb, 1 clb 1 nhiệm vụ, 1 lĩnh vực, 1 sỡ thích, 1 hoạt động...Cùng nhau tuyển thành viên, các clb đều phải hoạt động dưới sự chỉ huy cũng như theo dõi của nhà trường, như vậy ai thích,và thấy mình có năng khiếu hoặc đam mê gì thì vào đó. chia ra làm chứ ai mà kham cho nổi all. Hì. Nói chung suy nghĩ vẫn là suy nghĩ, và 1 cây làm chẳng nên non,3 cây chụm lại mới nên hồn núi cao được. Hì. Mong các anh chị khóa trên, cũng như các adim của diễn đàn tham gia góp ý kiến, và tạo điều kiện để khóa 4 tụi em có điều kiện sinh hoạt và hoạt động với cho zui:moneygrubber:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí