Cổ Long online: sự góp mặt của "ông Vua Auto” làng game Việt

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Anh Nguyễn Lưu Ngọc, “nghệ danh” tài ba trong làng game online, được mọi người biết đến như một thiên tài xuất chúng về việc chế tác Auto đã chính thức góp mắt vào đội ngũ phát hành game Cổ Long online.
    [IMG]
    Anh Nguyễn Lưu Ngọc đứng giữa, cầm micro
    Công ty DECO được thành lập bởi sự kết hợp của 2 công ty truyền thông, công nghệ QuangMinhDEC và công ty Công nghệ tin học Hải Minh. Hai đối tác kết hợp trong vai trò hùn vốn và đầu tư tài chính cho một bộ máy hoàn toàn mới, được lãnh đạo bởi 3 thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến mạng Internet và dịch vụ mạng viễn thông. Trong đó, quen thuộc với cộng đồng game thủ nhất chính là anh NgocNL (Nguyễn Lưu Ngọc) – một kỹ sư tin học nổi danh với các phiên bản Auto cho Võ Lâm Truyền Kỳ như VLAuto Pro, VLAuto XP, AutoLogin… được đông đảo người chơi hưởng ứng và đón nhận.
    [IMG]
    Ảnh giao diện VLAuto
    “Auto không phải hoàn toàn là hình thức chơi game sai trái. Bản thân các trình Auto được viết ra mang tính chất hỗ trợ người chơi thuộc thành phần thiếu thời gian. Khi làm VLAuto, anh chỉ tập trung thiết kế và sản xuất những phiên bản Auto với mục tiêu giúp người chơi tránh những thao tác lặp đi lặp lại quá nhiều. Vì khi chơi game, nếu cứ liên tục lặp lại 1 vài thao tác trong hàng giờ đồng hồ, các bạn game thủ sẽ rất mệt mỏi. Auto chính là phương tiện hỗ trợ giúp người chơi tránh đi sự mệt mỏi ấy. Nhưng tất cả những vấn đề đòi hỏi kỹ năng của game thủ và tạo sức hút cho game như: PK (đồ sát), PVP (quyết đấu)... anh đều không làm Auto dù được các bạn game thủ mong đợi rất nhiều” – Anh Ngọc chia sẻ.
    [IMG]
    Một góc làm việc tại công ty DECO
    Được biết hiện tại anh Ngọc đang đảm nhận chức vụ Giám Đốc Kỹ Thuật của DECO, với việc giám sát cũng như quản lý hệ thống kĩ thuật, máy chủ cho game Cổ Long online. Tuy nhiên với tài chế tác Auto pro của mình, anh không tránh khỏi nhiều lời thắc mắc như: “Liệu Cổ Long online có Auto không”, “Anh có nghĩ đến việc làm ra một phiên bản Auto dành riêng cho game Cổ Long chưa?”...

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí