Cổ Long Online: tham vọng thay thế Yahoo!360

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 6 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Dịch vụ Blog Yahoo!360 vốn được được nhiều người sử dụng sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 13/07/2009 thời điểm trùng khớp với việc Cổ Long Online ra mắt game thủ trong nước !?
    Càng gần đến ngày Cổ Long online chính thức ra mắt, các thông tin xoay quanh về game ngày càng nóng hơn trong cộng đồng. Chính vì thế, giới game thủ đang rất cần một sân chơi để bản thân có thể thoải mái bộc bạch và trao đổi thông tin với người có cùng sự quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu này, Nhà phát hành DECO đã bắt đầu xây dựng “Hệ thống Blog” để phục vụ dành riêng cho cộng đồng game thủ.
    [IMG]
    Ảnh chụp màn hình giao diện trang Cổ Long Blog

    Theo như thông tin vừa mới cập nhật, Blog Cổ Long Online chính thức ra mắt vào ngày 01/07/2009, kèm theo đó rất nhiều tiện ích như hình thức blog cá nhân cho thành viên, tự do xây dựng album ảnh cá nhân, lưu giữ những thông tin phục vụ quá trình chơi game. Ngoài ra, Blog game sẽ là tụ điểm để cho giới game thủ có thể bày tỏ quan điểm, tìm kiếm những tin độc nơi hậu trường và đồng thời nó cũng sẽ là nơi trao đổi mở giữa game thủ và NPH.
    Theo anh Lưu Ngọc – Phó Giám đốc Kỹ thuật DECO chia sẻ: “Hệ thống Blog của Cổ Long online đang ngày một được hoàn thiện các tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. Trong tương lai, DECO hi vọng Blog sẽ là mạng xã hội “ngoài game” lớn dành cho cộng đồng game thủ Cổ Long và thậm chí là những người chưa tham gia vào thế giới game.”

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí