Crime Craft online: game bắn súng “xã hội đen”

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 30 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Crime Craft - trò chơi trực tuyến, bắn súng nhiều người chơi dành cho hệ máy PC, Xbox360 và Playstation 3 thuộc công ty Vogster phát triển vừa hé lộ thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

    [Tội ác] hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau sẽ cho bạn tiền và kinh nghiệm. Những thứ này giúp nhân vật bạn trở nên nổi tiếng, có cơ hội học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng mới trong trận chiến.

    [Mánh khóe] sử dụng những thứ được trong trận chiến để tạo ra vũ khí, quần áo và thể hiện khả năng sáng tạo riêng của mình.thu

    [Đồ họa] thế giới Sunrise city tuyệt đẹp trong Crime Craft online được tạo ra bởi sức mạnh của công nghệ Unreal Engine 3.

    [Hành động TPS (góc nhìn thứ 3) mạnh mẽ] chiến đấu với người chơi hay kẻ địch bạn có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí khác nhau. Những hiệu ứng cháy nổ, kỹ năng… cũng giúp nâng cao khả năng chiến đấu của bạn.

    [Vóc dáng nhân vật] linh hoạt trong thiết kế, hạ thấp rào cản về dữ liệu, điều này cho phép người chơi có nhiều lựa chọn trong việc tạo hình nhân vật.

    [Phong cách cá nhân] sự đa dang và phong phú của quần áo, vũ khí, trang bị, kỹ năng… sẽ làm nhân vật của bạn khác biệt với mọi người xung quanh.

    [Phát triển băng nhóm] trong game bạn có thể tham gia vào băng đảng và cùng gây dựng danh tiếng cho mình, trở thành một ông trùm thống lĩnh, sống trong sự vinh hoa phú quý, và có nhiều đàn em trung thành.

    [Kiểm soát thế giới ngầm] với quyền lực tối cao trong tay, bạn có thể toàn quyền quyết định giá thuế tại các khu vực buôn bán trong chợ đen.

    Trang chủ: http://www.crimecraft.com/

    Một số hình ảnh trong game Crime Craft online:
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    Nguồn: game 4v

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí