Cuộc thi "Vua Máy Tính Việt Nam" chính thức bắt đầu

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 30 Tháng mười hai 2013.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    Cuộc thi Vietnam’s Tech GURU (VNTG) hay còn gọi là Vua Máy Tính Việt Nam là sân chơi DIY (Do It Yourself) dành cho cộng đồng công nghệ do Intel và ASUS đồng tổ chức vừa chính thức bước vào giai đoạn ghi hình.
    Cuộc thi này bắt đầu với phương châm “Học kiến thức” – “Tặng niềm vui” – “Khui giải thưởng”, người chơi có thể tham gia cuộc thi dưới 2 hình thức: Quay Video Clip hoặc trắc nghiệm ONLINE. Sau khi vượt qua giai đoạn casting, 6 ứng cử viên Tech GURU (Vlogger) sẽ trải qua thời gian tập huấn 06 ngày tại GURU House. Tại đây, các ứng viên sẽ được học hỏi, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất; đồng thời chia sẻ quá trình thi đấu của mình dưới hình thức Nhật ký hình ảnh (Vlog) nhằm chọn ra 3 Vlogger xuất sắc nhất vào vòng chung kết Offline được diễn ra vào ngày 12/1/2014.
    [IMG]
    6 ứng viên của cuộc thi "Vua Máy Tính Việt Nam".
    Người tham gia online sẽ có cơ hội theo dõi các Vlog từ chương trình để tích lũy thêm kiến thức cho vòng thi trắc nghiệm ONLINE; cạnh tranh 03 vị trí còn lại vào vòng chung kết. Ngoài ra, thông qua việc chia sẻ các Vlog mình yêu thích, người chơi ONLINE còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng may mắn từ các nhà tài trợ AcBel, Kingston và NVIDIA.
    Thông tin chi tiết tại website: http://vietnamtechguru.com/index.php/the-le.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN
  2. Offline

    layvorui

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    cũng hay ho đó nhi?

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí