Đắc Kỷ Ongame - Hữu duyên chốn Đào hoa tiên

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 30 Tháng một 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Sự kiện sẽ diễn ra từ 7h ngày 25/1 tới 23h59 ngày 11/2/2011 với một loạt các vật phẩm độc đáo của sự kiện.

    Nhân sĩ thiên hạ xưa nay vẫn truyền tai nhau một truyền thuyết về một tiên đảo Đào Hoa nằm đâu đó giữa mảnh đất Trung Nguyên rộng lớn. Tuy nhiên tất cả đều khẳng định mỗi dịp tết đến xuân về, Đào Hoa tiên đảo chắc chắn sẽ xuất thế đón chào những kẻ hữu duyên với khung cảnh mỹ lệ, hoa đào rơi kín lối, tiếng đàn ca vang khắp không gian. Đặc biệt nơi trung tâm đảo tồn tại một dòng thiên tuyền nước trong vắt được mệnh danh là Tình Nhân tuyền, dưới đáy nước đều là trăm năm, vạn năm thần ngọc. Dòng suối này, bởi nếu lấy cốc lưu ly hứng lấy một vốc nước đem cho người mình yêu uống, cả hai sẽ suốt đời không thể quên được nhau. Năm nay, đã đến lúc Đào Hoa tiên đảo xuất thế, Trung Nguyên lại một phen dậy sóng. Biết đâu, chính bạn lại là kẻ hữu duyên?

    Sự kiện sẽ diễn ra từ 7h ngày 25/1 tới 23h59 ngày 11/2/2011 với một loạt các vật phẩm độc đáo của sự kiện. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ khiêu chiến thành công mỏ hoang hoặc Tiên Sơn Phúc Địa để thu thập những vật phẩm sự kiện.

    [IMG]

    Mỗi nhiệm vụ Tiểu Hồng Bao, Trung Hồng Bao, Đại Hồng Bao, Tân xuân trang bị rương, Hậu nghệ trang bị rương, Nữ Oa trang bị rương đều sẽ cần những vật phẩm cẩn thiết. Đó là thử thách để người tham gia có thể thử tài và nhận được ngập tràn những phần thưởng xứng đáng. Đó là hàng trăm số lượng các phần thưởng ngẫu nhiên như: Cao cấp Tiên thạch, Bảo hộ Thần Phù, Tam thánh đơn, Binh pháp Dị chí Hoàng Đế lệnh, Phá Phong Phù, Tiên Linh Ngọc Châu, Thần Kỳ Tiên Hạnh, Quả Chúc Phúc Cao Cấp…Truy cập www.dacky.ongame.vn để biết thêm những món đồ hấp dẫn mà cơ hội nhận được là 100% dành cho người tham gia.

    Đây được coi là sự kiện lớn đầu tiên của Đắc Kỷ trong năm mới 2011. Nó hứa hẹn một năm đầy ắp những sự kiện lớn tưng bừng tiếp theo của Đắc Kỷ Ongame.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí