Đắc Kỷ: Tham gia diễn đàn đổi đồ Cash Shop

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi 0ctopus, 27 Tháng bảy 2010.

  1. Offline

    0ctopus

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Đắc Kỷ: Tham gia diễn đàn đổi đồ Cash Shop
    oOo


    Xưa nay trong các Game online Free 2 Play, hệ thống Cash Shop luôn luôn chỉ dành cho người chơi nạp tiền mặt vào mua sắm. Vào ngày 13/07 này, webgame Đắc Kỷ bất ngờ cho ra mắt hệ thống Hiệp Khách Đảo phá vỡ quy luật bất thành văn đó. Mở cửa hàng tuần vào thứ 2,4,6 tại diễn đàn của game, người chơi có thể đổi điểm từ bài viết để lấy đồ xịn.
    Nhằm khuyến khích cộng đồng game thủ tham gia đóng góp cho diễn đàn, Đắc Kỷ - Click Chuột Định Giang Sơn đã công bố dịch vụ đổi điểm thưởng khi post bài lấy đồ vật hoặc danh tiên trong game.

    Với Đắc Kỷ, tham gia diễn đàn cũng có thể thành VIP


    Với mỗi bài viết thông thường, thành viên diễn đàn có thể được nhận ngẫu nhiên từ 1-5 điểm SCoin (đơn vị tiền tệ của diễn đàn). Nếu là bài viết chất lượng, mang tính xây dựng cao số điểm thưởng “tặng nóng” có thể lên tới 10-20 điểm một bài. Với số điểm này, người chơi không những có thể quy đổi thẳng ra những món đồ có bán trong hệ thống Thương Thành trong game mà còn có thể chiêu nạp nhiều danh tiên “chỉ có trong mơ”. Giá cả của những vật phẩm hay danh tiên này cũng thuộc loại rẻ đến giật mình. Ví như với khoảng 350 bài viết may mắn hoặc 35 bài viết chất lượng (350 SCoin), người chơi có thể chiêu mộ được đại tướng Hoàng Phi Hổ - một trong Ngũ Đại Danh Tiên của trò chơi. Con số 350 nghe có vẻ nhiều, nhưng đối với một cây bút cự phách, số điểm đó có thể kiếm được vỏn vẹn chỉ trong nửa ngày.

    Hiệp Khách Đảo độc đáo tại http://diendan.sgame.vn[/center]


    Luôn luôn được xếp trong nhóm webgame hấp dẫn nhất Việt Nam, Đắc Kỷ - Click Chuột Định Giang Sơn vẫn được đánh giá rất cao trong việc thu hút và chăm sóc người chơi bằng những sự kiện và tính năng độc đáo. Vào lúc 14h ngày 20/07 này, Đắc Kỷ tiếp tục mở cửa máy chủ thứ 12 mang tên Xi Vưu nhằm dọn đường cho phiên bản cập nhật lớn của mùa hè 2010. Quả thật, vẻ đẹp khuynh thành của mỹ nhân Đắc Kỷ vẫn đủ sức khiến game thủ say mê.

    Máy chủ mới Xi Vưu dọn đường cho phiên bản cập nhật lớn
  2. Offline

    KingOnlinedn91

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    66
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    40
    đề nghị mấy bạn post bài đừng giới thiệu game nữa được không........:fierce::fierce:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí