Demo của Batman: Arkham Asylum ra mắt ngay trong tuần này

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 4 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Eidos Interactive vừa thông báo một bản demo dành cho game Batman: Arkham Asylum sẽ có mặt trên PC, PS3 và Xbox 360 vào ngày 7 tháng 8 tới đây. Theo hãng Eidos, bản demo sẽ cho phép người chơi thưởng thức hệ thống chiến đấu với tên gọi “FreeFlow” cũng như các năng lực ẩn nấp mang thương hiệu Người dơi.
    [IMG]
    Bệnh viện tâm thần Arkham Asylum, chiến trường mới nhất của Người dơi.
    Võ công mà Người dơi thể hiện trong đoạn video mang phong cách võ thuật tổng hợp (mixed martial art). Hãng Eidos đã gọi đây là phong cách chiến đấu năng động, thể hiện qua việc kết hợp nhuần nhuyễn các đòn tay, đòn đá xoay hay đòn vật tùy theo từng hoàn cảnh nhất định.

    Các món đồ chơi đã lộ diện trong trailer có thể kể tới các loại phi tiêu, súng bắn dây vừa giúp Người dơi di chuyển vừa có thể kéo ngã địch thủ và chiếc áo choàng có tác dụng như một tàu lượn mini. Ngoài ra còn có các thiết bị hỗ trợ cho việc điều tra, phát hiện dấu vết...
    [IMG]
    Hệ thống chiến đấu mang tên "FreeFlow" của Hiệp sĩ bóng đêm.

    Một đặc điểm không thể thiếu của Hiệp sĩ bóng đêm là khả năng ẩn mình cũng được nhà sản xuất rất chú trọng. Nhờ khả năng này, Người dơi có thể tung ra các đòn tấn công từ những vị trí mà kẻ địch không bao giờ ngờ tới. Sự bất ngờ chính là một trong các vũ khí sở trường của Người dơi.

    Batman: Arkham Asylum sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 8 ở Mỹ và 28 tháng 8 tại các thị trường còn lại.
    :y11::y11::y11:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí