Các bạn có kinh nghiệm cho những buổi giao lưu kết nghĩa giữa các lớp thì tham gia đóng góp ý kiến cho mình nha!
Ý của bạn duyen.ony.it là buổi Gala IT sắp tới hay là một buổi giao lưu kết nghĩa khác nữa. Bạn nói là buổi "Giao lưu kết nghĩa" thì kết nghĩa giữa bên nào và bên nào ? Xin lỗi, mình hơi nhiều chuyện nhưng phải hiểu cụ thể, rõ ràng thì mới biết mà góp ý được bạn à. :cutesmile:
Trước tiên thanks bạn nhìu nha. Tại lớp mình sắp tổ chức kết nghĩa với 1 lớp mà mình không biết phải tổ chức thế nào đây!! Bạn có ý kiến gì hay thi giúp mình! mình rất cảm ơn.... mình đang tìm những trò chơi hay hay mà rối quá...
bạn nên chuẩn bị 1 bản kế hoạch cho buổi này, vì cái này là của tập thể nên bạn cần phải cho tập thể biết nội dung. Còn lại thì tổ chức ăn uống, hát hò oy trò chuyện thui, chẳng có gì wan trọng đâu
Góp ý! Boy xin có một chút ý kiến về vấn đề giao lưu kết nghĩa này như sau: Để tổ chức tốt một buổi giao lưu kết nghĩa thật sự đạt kết quả thi em nên chuẩn bị một kệ hoặch cụ thể gồm các vấn đề sau: Phần mở đầu: Giới thiệu về 2 lớp kết nghĩa để hai bên được hiểu hơn về đơn vị kết nghĩa của lớp mình. (Có thể làm một đĩa ảnh của lớp hoặc làm một slide trình chiếu về các thành viên của lớp mình, và có thể thêm nhiều ý tưởng khác...) Phần giao lưu: - Các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị sẵn giữa hai lớp sẽ được bố trí đan xen nhau trong chương trình, phải là các tiết mục có chất lượng để khẳng định hình tượng của đơn vị mình. - Một số trò chơi giao lưu mang tính tập thể để cả thành viên của 2 lớp có thể cùng tham gia. - Phần quan trọng nhất của phần giao lưu chính là những nội dung mà hai đơn vị kết nghĩa sẽ thực hiện sau khi kết thúc buổi giao lưu này. ( có thể là cùng tham gia một hoạt động xã hội nào đó do thành viên 2 đơn vị thực hiện như thăm nghĩa trang liệt sĩ, trại trẻ mồ côi, có thể cùng nhau tham gia các phần thi do Đoàn trường phát động cùng nhau hoặc một buổi đi chơi chung...) và quan trọng nhất là phải duy trì được tinh thần giao lưu học hỏi và đoàn kết thân thiện giữa hai đơn vị kết nghĩa về lâu dài. Phần kết thúc: Có thể tổ chức một buổi tiệc đứng với các món ăn nhẹ để thành viên 2 đơn vị gặp gỡ nhau. Trên đây là một số ý kiến của boy hy vọng sẽ giúp được các bạn. Chúc các bạn thành công!
em đang tham khảo ý kiến của mọi người mà anh! tại em đang không biết nên tổ chức ở Khu C hay ngoài sân vận động nữa. Ở Khu C chắc là dễ ổn định hơn nhưng lại hạn chế về các trò chơi. Ra sân vận động thì ngược lại. Cho em xin ý kiến của mọi người...thanks