Dota 6.60 chính thức xuất hiện

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Hôm nay, ngày 10/06 đúng vào 11 giờ 11 phút giờ Việt Nam phiên bản 6.60 của Dota AllStars đã chính thức ra mắt.
    [IMG]
    Những công đoạn cuối cùng
    "Tôi đang thực hiện công đoạn Upload phiên bản 6.60 trong đêm nay hoặc sáng mai ngoại trừ trường hợp gặp sự cố. Tuy nhiên hiện tại tất cả đã ổn". Đó là thông báo của IceFrog đến với cộng đồng game thủ về thời điểm ra mắt của Dota AllStars 6.60. Trong khi đó, website Getdota, một trong những nguồn tải Dota AllStars tin cậy của game thủ đã cập nhật thêm bốn ngôn ngữ mới và cũng đang trong quá trình cập nhật. Đây có thể được xem là tín hiệu mới của phiên bản Dota 6.60.
    [IMG]
    Đối với các game thủ đã quá nôn nóng và không thể chờ đợi, các game thủ có thể chơi qua phiên bản RC của Dota AllStars 6.60. Được biết RC là chữ viết tắt của cụm từ "Release Candidate" hay còn gọi là phiên bản ứng cử của Dota AllStars 6.60. Các game thủ nếu thích có thể tải phiên bản RC Dota AllStars 6.60 tại đây hoặc tại đây.
    Icefrog ra mắt website Dota của mình

    Không chỉ là thời điểm nóng của Dota AllStars 6.60, hôm nay còn là ngày đánh dấu quan trọng trong việc Icefrog quyết định cho ra mắt website Dota AllStars của mình. Đó là website PlayDotA.com, PlayDota.com là 2 website quảng bá chuyên về giới thiệu về các sự kiện, tin tức đến từ các cộng đồng game thủ Dota AllStars trên khắp thế giới.
    [IMG]
    Sự ra đời của PlayDota.com sẽ góp phần không nhỏ vào việc định hướng, phát triển cộng đồng game thủ Dota AllStars trên thế giới. Những hoạt động như tổ chức giải đấu, thành lập các Fansite sẽ mang đến những điều kiện tốt đẹp hơn đối với cộng đồng game thủ Dota AllStars.

    Dota AllStars 6.60 ra mắt


    Cuối cùng thì thời điểm các game thủ mong đợi đã đến, IceFrog đã cho ra mắt phiên bản Dota AllStars 6.60. Các game thủ có thể download tại đây:
    [IMG]
    Dota AllStars 6.60 sẽ mang đến những thay đổi lớn trong làng Dota thế giới? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí