Dynasty Warriors: Strikeforce - Tam Quốc phân tranh

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 28 Tháng sáu 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    [IMG]
    Tên game:Dynasty Warriors Strikeforce
    Phát triển:KOEI
    Phát hành:KOEI
    Ngày phát hành:29/04/2009
    Thể loại:Hành động
    ESRB:Teen
    Hệ máy:PSP
    Ưu điểm:
    • Nhiều cải tiến sáng giá.
    • Hỗ trợ chơi mạng tốt.
    Khuyến điểm:
    • Đồ hoạ và âm thanh chỉ ở mức trung bình.
    Tiếp tục khai thác đề tài Tam Quốc và cách chơi "chặt chém" đã định hình trước đó, Strikeforce có khá nhiều điểm cải tiến sáng giá so với đàn anh. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của ngôi làng (Village), nơi người chơi có thể gặp các NPC tượng trưng cho học viện (academy), xưởng chế tạo (workshop), nơi đúc vũ khí (blacksmith). Tại đây người chơi có thể trao đổi, buôn bán để trang bị những vật dụng thiết yếu hoặc nhận các nhiệm vụ trong game.
    [IMG]Việc hoàn thành các nhiệm vụ rất quan trọng bởi sẽ giúp người chơi kiếm nhiều tiền để thực hiện giao dịch hoặc nâng cấp các học viện, xưởng chế tạo v.v. Song song với vũ khí chính, người chơi còn có thể trang bị thêm các vũ khí phụ cho nhân vật nhằm chủ động hơn khi đối phó với những tình huống trên chiến trường. Điển hình như khi đối phó với các pháp sư bay thì việc chuyển qua dùng cung tên sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn vũ khí cận chiến rất nhiều.
    Các mô hình nhân vật xuất hiện nhiều góc cạnh, răng cưa hơn. Bên cạnh đó, do đổ bộ lên hệ máy cầm tay với kết cấu phần cứng hạn chế nên thời gian chuyển cảnh, nạp game diễn ra khá lâu. Vì vậy, để giảm thiểu thời gian chờ không cần thiết, người chơi có thể chọn chế độ cài đặt một phần game vào thẻ nhớ. Mảng nghe của game cũng chỉ đạt mức trung bình do không có gì nổi bật. Dù vậy nhờ vào cách chơi thay đổi khá toàn diện đặc biệt là phần chơi mạng rất hấp dẫn, Strikeforce nhiều khả năng sẽ tiếp tục thành công về mặt doanh số.
    manhlinh90qt thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí