EA sắp "ra lò" Battlefield 3

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Mới đây EA cho biết đội ngũ phát triển của mình đang rất nỗ lực để kịp cho ra mắt Battlefield 3 trong năm sau.

    Trong buổi thuyết trình vừa diễn ra tại trụ sở của EA, COO John Pleasants đã tiết lộ rằng studio DICE đang làm việc rất chăm chỉ để phát triển trò chơi Battlefield 3 và dự định sẽ phát hành trong năm sau.

    Mặc dù cũng là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng trong những năm qua dòng game Battlefield của Electronic Arts luôn bị dòng game Call of Duty của Activisions vượt mặt về doanh số tiêu thụ.
    [IMG]
    Battlefield 3 - Quân bài chủ lực của EA trong thể loại game bắn súng

    Còn nhớ vào năm 2005, 2 phiên bản Battlefield 2 và bản mở rộng Battlefield 2: Modern Combat đã từng gây tiếng vang với việc tiêu thụ được lần lượt 1 triệu và 1.2 triệu bản cho mỗi phần. Nhưng những con số này thật là nhỏ bé nếu so với việc Activision bán được đến 8 triệu bản cho chỉ riêng phiên bản Call of Duty 4: Modern Warfare của hãng trong năm 2007

    Giờ đây với việc Activision chuẩn bị tung ra Modern Warfare 2 trong thời gian tới đây, EA tỏ ra quyết tâm không thua kém đối thủ với việc hãng đã đầu tư khá nhiều công sức và tiền của vào việc phát triển Battlefield 3.
    [IMG]
    Battlefield 1943 cũng sắp sửa ra mắt

    Bên cạnh đó, đại diện của EA cũng tuyên bố rằng quá trình phát triển trò chơi Battlefield 1943 (dự định ra mắt vào tháng sáu này) đang diễn ra rất tốt đẹp và EA sẽ quyết tâm xây dựng và phát triển thương hiệu Battlefield trong thời gian tới và đây cũng sẽ là con bài chủ lực của EA trong thể loại game bắn súng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí