Fernando Torres: đại diện thứ 2 cho PES 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 3 Tháng bảy 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Konami vừa chính thức công bố Fernando Torres - tiền đạo chủ lực của Liverpool - sẽ sát cánh cùng Lionel Messi.
    [IMG]
    Torres phấn khởi cho biết: "Loạt game mô phỏng bóng đá PES của Konami luôn mang tính thực tế hơn bao giờ hết và tôi rất nóng lòng muốn nhìn thấy những động tác của mình trong PES 2010".

    Ngoài ra, Konami tiếp tục tiết lộ những điểm nổi bật về gameplay của PES 2010.

    Nhấn mạnh tính thực tế

    PES 2010 sẽ đem thứ bóng đá đỉnh cao vào trong gameplay. Chìa khóa để bạn đánh bại đối thủ là những đường chọc khe tinh tế và những pha chạy chỗ hợp lý. Dẫn dắt người chơi biết dựa vào sức mạnh tập thể, lối đá đồng đội mới có thể ghi bàn vào lưới đối phương và chỉ có như vậy mới tạo ra sự khác biệt trong một trận đấu. Hãy quên đi những pha đột phá và ghi bàn thắng dễ dàng của những ngôi sao vì PES 2010 tập trung vào tính thực tế.
    [IMG]
    Hãy quên đi những pha đột phá và ghi bàn thắng dễ dàng của những ngôi sao.
    Nổi bật đặc tính của từng cầu thủ

    PES 2010 sẽ xuất hiện thêm nhiều kỹ năng mới của từng cầu thủ dưới những cái tên sinh động hơn, thay vì đơn thuần là những kỹ năng "lừa bóng" hay "một đối một" thì nay sẽ có thêm những tuyệt chiêu riêng của từng cầu thủ. Chẳng hạn như Torres sẽ có kỹ năng "con cáo vùng cấm địa" (fox in the box) và "kẻ săn bàn" (Goal poacher), 2 kỹ năng này đề cao khả năng săn bàn và kiến tạo cơ hội cho đồng đội trong vùng cấm địa.
    [IMG]
    Mỗi cầu thủ sẽ có các tuyệt chiêu khác nhau.
    Điều chỉnh chiến thuật ngay lập tức

    Trong đoạn trailer trước đây của PES 2010, Konami đã hé lộ về thanh điều chỉnh chiến thuật tấn công - phòng thủ hoàn toàn mới và những thanh điều chỉnh này sẽ khác nhau tùy thuộc vào phong cách của từng đội bóng ở ngoài đời. Chẳng hạn như Liverpool với số lượng cầu thủ tham gia tấn công đông đảo, hàng tiền vệ chơi áp sát, tranh cướp bóng quyết liệt và hàng phòng ngự chắc chắn, hơi lùi về sân nhà. Bạn có thể tái lập lối chơi mang đậm phong cách của Liverpool với thanh điều chỉnh chiến thuật trong suốt trận đấu.
    Cải tiến hệ thống Master League

    Chế độ chơi Master League sẽ xuất hiện cả 2 giải đấu Champions League (C1) và Europa Leagues (tiền thân là Cup UEFA) cho phép người chơi thưởng thức trọn vẹn cả mùa giải như thực tế. Ngoài ra, hệ thống chuyển nhượng, quản lý cầu thủ cũng như quản lý đội bóng sẽ được cải thiện để diễn ra thực tế hơn nữa.
    [IMG]
    Europa League sẽ xuất hiện tại Master League

    Bình luận viên

    Vẫn là Jon Champion và Mark Lawrenson tiếp tục phụ trách mảng bình luận cho PES 2010 nhưng hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác phấn khích cho người chơi. Không chỉ đọc tên cầu thủ và những pha bình luận chung chung như ở PES 2009, 2 bình luận viên sẽ miêu tả đến khả năng nổi bật của cầu thủ, sẽ nói về lịch sử của những cặp đấu đầy duyên nợ và tường thuật ngắn gọn về diễn biến của trận đấu.

    Liệu những điều Konami tiết lộ trên đây sẽ đúng như thực tế? Câu trả lời sẽ có vào cuối tuần này khi Konami cho phép một số game thủ chơi thử PES 2010.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí