Thảo luận GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG NHẬT HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi nguoidixaytoam, 6 Tháng bảy 2014.

  1. Offline

    nguoidixaytoam

    • Windows 95

    Số bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    100
    GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG NHẬT HIỆU QUẢ
    Trung tâm ngoại ngữ SOFL chuyên giảng dạy tiếng Nhật đã nhận được rất nhiều các câu hỏi như : Làm thế nào để bắt đầuhọc tiếng Nhật hiệu quả nhất? Thực hành tiếng Nhật với bạn nhiều có tốt không ? Dịch nhiểu tài liệu tiếng Nhật có tốt không? Vì vậy đây là những lời khuyên mà trung tâm ngoại ngữ SOFL tốt nhất đối với các bạn đang mong muốn học tiếng Nhật.
    Có một mục tiêu rõ ràng khi học tiếng Nhật.
    Có rất nhiều bạn muốn ” học tiếng Nhật ” Nhưng bước đầu tiên để học tiếng Nhật là tự quyết định những phương pháp ” học tiếng Nhật hiệu quả nhất ” cho bản thân. Có nghĩa là xem phim hoạt hình không có phụ đề ? Có nghĩa là đọc văn bản bằng tiếng Nhật ? Hoặc nếu bạn đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Bạn có đủ thành thạo để có được một công việc tại Nhật Bản?
    Thật không may , rất nhiều người muốn học tiếng Nhật lại có ít kinh nghiệm trong việc học ngoại ngữ. Nếu bạn không biết được một ngôn ngữ nước ngoài trước, bạn sẽ thực sự khó khăn khi đưa ra được một ý tưởng : như thế nào để học một ngôn ngữ nước ngoài và những vấn đề gì bạn có thể gặp phải . Hầu hết mọi người bỏ trong giai đoạn đầu khi học tập, vì vậy điều quan trọng là phải có kỳ vọng thực tế ngay từ đầu.
    Nếu bạn muốn làm chủ ngôn ngữ này , tốt hơn hết bạn nên quyết định và tìm hiểu trước nó , nên có kì vọng sẽ trở thành “ bậc thầy “ của ngôn ngữ. Có mục tiêu cụ thể trước khi học tiếng Nhật luôn hữu ích hơn so với những người học tập trong mơ hồ. Ví dụ, việc đặt ra mục tiêu sẽ dễ dàng hơn để nhận biết sự tiến bộ của bạn nếu mục tiêu của bạn là ” Tôi muốn học tiếng Nhật để tham gia kì thi kyuu ” và hơn nữa nếu mục tiêu của bạn là ” Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về nó .” Thiết lập mục tiêu cụ thể cho phép bạn đo lường sự tiến bộ của bạn. Nhiều sinh viên thấy rằng việc đo lường sự tiến bộ của họ là một trong những động lực lớn nhất cho việc học tiếng Nhật tốt hơn.
    Con đường đi đến sự lưu loát trong ngôn ngữ mới là dài và khó khăn . Mục tiêu rõ ràng không phải là tất cả mọi thứ , nhưng chúng sẽ giúp đỡ rất nhiều khi bạn bị lạc trên con đường tiến đến đích – và bạn có thể sẽ cảm thấy bị mất dần những gì đã học theo thời gian .Như với các ngôn ngữ khác , bạn tiến bộ trong khả năng nói và viết , nhưng chúng lại bắt đầu bất đồng với nhau một cách đáng chú ý. Bạn có thể đọc hiểu các bài học về triết lý nhưng vẫn không có ý tưởng gì cho một vài buổi nói. Hoặc ngược lại. Có mục tiêu học tiếng Nhật rõ ràng ngay từ đầu giúp đảm bảo rằng bạn sẽ phát triển các khả năng mà bạn muốn phục vụ cho mục tiêu đã đặt ra .

    Trung tâm nhật ngữ SOFL – chúc các bạn học tập tốt.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí