Gởi pé hạt ớt....

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Pé Miu, 14 Tháng một 2011.

  1. Offline

    Pé Miu

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    66
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    20
    Ngày hôm ấy pà cho rằng tui đã làm tổn thương pà-người mà trong mắt tui đó là người bạn thân nhất ... sau giây phút ấy tôi và pà đã đi 2 con đường riêng mà không có sự che chở của người kia....
    ...
    Sao con người ta cứ phải nói chia tay khi trái tim vẫn muốn bên nhau??Sao cứ phải khóc khi nước mắt chẳng thể xoá đi ưu phiên??Sao cứ muốn nhìn lại khi con mắt sinh ra đã ở phía trước???Sao cứ phải buông tay khi vẫn còn muốn nắm lấy???
    ...
    Vì sao chứ???
    ...
    Hôm đó tui đã khóc...nhiều....tui hư đốn tự uống thật say...mặc dù tui bik tui là con gái...Tui đã đợi ở pà một cái ôm, một cái kéo tay giữ tui lai....Tui chờ câu nói của pà rằng:" tui đã hiểu nhầm pà"....nhưng tất cả đã muộn....Tui nhầm....Tui ko viết lên blog vì tui bik pà ghét tui nên chả thèm đọc đâu....Tui ko nhắn tin qua yh vì tui cũng bik pà chắc cũng ko thèm để mắt...:rain::rain:
    ...
    Tui và pà hai đường thẳng phân ly chỉ gặp nhau một lần và rồi chia xa mãi mãi..Bạn tri kỉ của tôi !!!Hãy sống thật mạnh mẽ và kiên cường nhé!!!Dù thế nào trái tim tui sẽ vẫn dõi theo từng bước đi của pà......Tạm biệt nhé..Ớt của tui...:029:
  2. Offline

    Pé Miu

    • Windows 2.0

    Số bài viết:
    66
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    20
    haiza.....pùn.....

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí