Google chọn VCCorp làm đối tác cao cấp hay chỉ là một chiêu PR rẻ tiền của VCCorp

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi kysontu, 29 Tháng sáu 2012.

  1. Offline

    kysontu

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sáng 28/6, ICT News có đăng tin về việc Google chính thức chọn VCCorp làm đối tác cao cấp chính thức tại Việt Nam, kèm theo rất nhiều thông tin kiểu như:

    - Thông tin từ bà Phan Đặng Trà My, Đồng Giám đốc khối AdMicro của VCCorp, sau một thời gian chạy thử chương trình Premier Reseller Program mà Google áp dụng cho VCCorp, mới đây Google đã chính thức công nhận AdMicro của VCCorp sẽ là đối tác chính thức của mình để cung cấp toàn bộ dịch vụ quảng cáo của công ty này tại thị trường Việt Nam
    - Việc đàm phán giữa Google và VCCorp chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng, đây là thời gian nhanh nhất mà một công ty nước ngoài đã đàm phán được với Google, bởi thông thường việc đàm phán này phải kéo dài tận 9 tháng mới đi đến thỏa thuận ký kết.
    -
    [IMG]

    Bài báo đã được rất nhiều báo mạng lan truyền nhanh chóng mà không xem xét đến tính xác thực của thông tin. Thực hư câu chuyện này đến đâu, còn phải chờ kiểm chứng.

    Theo quy định của Google, tất cả các đối tác được lựa chọn là Google Premier SMB Partner đều được công bố trên website chính thức: http://www.google.com.vn/intl/vi/ads/premiersmbpartner/advertisers-findpartner.html

    Tuy nhiên cho đến thời điểm này, khi mà VCCorp công bố rất hùng hồn về việc đã được chính thức công nhận, thì phía Google vẫn không có bất kỳ thông tin xác nhận nào. (Có khi họ còn chưa biết về việc này cũng nên :D)

    Hiện tại tại Việt Nam có hàng trăm công ty cung cấp quảng cáo Google, đồng thời hỗ trợ Google thường xuyên trong các chương trình lớn. Bởi vậy, việc danh hiệu Google Premier SMB Partner thứ 2 rơi vào tay 1 gã mới vào nghề như VCCorp đang khiến nhiều người nghi ngờ.

    Cũng theo nhiều thông tin tranh cãi trên Internet, tại các nước phát triển, Google thường chỉ chọn 1-2 Google SMB Partner mà thôi. Việc có tới 2 đối tác như vậy tại thị trường nhỏ bé như Việt Nam đang là dấu hỏi lớn.

    Cách đây ít lâu VCCorp tung tin họ được Intel đầu tư tới 17 triệu USD. Nhưng theo bài báo nước ngòai này thì số tiền đó là tổng đầu tư cho 2 công ty tại ĐNA. http://www.theasset.com/article/21929.html
    http://www.telecompaper.com/news/in...d: TelecompaperGeneral (Telecompaper General)

    Còn số tiền thực tế VCCorp nhận được là bao nhiêu thì… chỉ có họ mới biết :D

    Thực trạng Internet nói chung và Quảng cáo trực tuyến nói riêng tại Việt Nam đang chứa đựng quá nhiều tin giật gân sai sự thực, mà nếu không lựa chọn tỉnh táo thì bất kỳ ai cũng có thể bị lừa.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí