Google ra mắt Chrome 18, tập trung cải thiện hiệu năng xử lí đồ họa

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vietnam158, 30 Tháng ba 2012.

  1. Offline

    vietnam158

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    Google đã chính thức nâng cấp trình duyệt Chrome của mình lên phiên bản thứ 18, hứa hẹn mang lại nhiều cải thiện về hiệu năng đồ họa. Đây là phiên bản Chrome chính thức đầu tiên có thể sử dụng GPU của một số máy tính Mac và Windows để xử lí Canvas 2D (một thành phần đồ họa của HTML5), giúp mang lại trải nghiệm về game và ứng dụng nền web tốt hơn nhiều, lại giảm sự phụ thuộc vào CPU của máy. Google cho biết thêm, việc sử dụng chuẩn WebGL trong Chrome cho phép thể hiện nội dung 3D lên trang web, do đó họ muốn càng nhiều người dùng truy cập được tính năng này càng tốt. Do đó, hãng kích hoạt SwiftShader, một phần mềm được phát triển bởi công ty TransGaming, để các máy tính cấu hình cũ dùng được các tính năng 3D cơ bản. Ngay bây giờ, các bạn đã có thể tải về Google Chrome 18.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí