Hé lộ trailer Insidious phần 3 đầy ma quái

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 17 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Đạo diễn “Fast & Furious 7” - James Wan vừa hé lộ trailer Insidious phần 3 đầy ma quái với nhiều pha hù dọa ghê gớm.
    [IMG]
    Tháng 6 này, khán giả sẽ được bước chân vào thế giới tâm linh đầy đen tối. Trong Insidious, thế giới thực tại của con người và thế giới tâm linh siêu nhiên luôn tồn tại song song cạnh nhau; chỉ cần một liên kết vô hình được thiết lập, những điều tưởng chừng hoang đường nhất cũng có thể xảy ra. Vô tình cất tiếng gọi sang thế giới bên kia, cô bé Quinn Brenner không thể ngờ rằng những gì mình nhận lại không chỉ là tiếng đáp của người mẹ đã mất trước đó một năm rưỡi mà còn vô tình đánh thức hàng loạt quỷ dữ đang khao khát một linh hồn lương thiện, trong sáng.
    Không phức tạp và kịch tính hơn hai tập trước, Insidious: Chapter 3 hù dọa khán giả bằng kịch bản chặt chẽ với số lượng chi tiết gây sợ hãi vừa phải. Mọi nút thắt và mở trong kịch bản đều hợp logic. Bộ phim tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi bằng những chi tiết liên quan đến tâm linh quen thuộc như ma ám gia đình, cô gái nhỏ bị quỷ dữ nhập hồn, sách trừ tà, phòng gọi hồn, những hồn ma trở về cõi sống, bà đồng tách hồn sang cõi hư vô, nhà tâm linh chiến đấu với ma quỷ.
    Thế giới tâm linh trong phim mới được mô tả rõ rệt hơn. Cấp độ kinh hoàng được tăng dần sau mỗi 30 phút thời lượng, phim dẫn người xem vào cõi vô định. Mỗi lần thực hiện nghi thức gọi hồn, nhân vật chính là bà đồng Elise đều chọn nơi hoàn toàn chìm trong bóng tối, thi thoảng nghe tiếng gào khóc thảm thiết, tiếng mèo ngao thất thanh, những âm thanh thì thầm, những chiếc bóng lởn vởn. Qua đó, thế giới người chết được hư cấu trong phim trở thành yếu tố đặc sắc, lôi cuốn người xem.
    [IMG]
    Quay phimdựng phim của Insidious: Chapter 3 là điểm cộng lớn. Lối quay phim luôn dịch chuyển từ toàn cảnh vào cận cảnh, thường xuyên biến đổi góc quay làm tăng tính chất rùng rợn. Lối quay này khiến người xem luôn cảm giác sẽ có điều gì bất thình lình xảy ra, như một cú vồ chộp rợn gáy. Bối cảnh nội trong những căn phòng thiếu sáng và trong cõi vô định âm u được dàn cảnh và đánh sáng khéo léo. Nhạc phim không lời như những âm thanh ma quái, làm tăng chất kinh dị tổng thể.
    Trailer lần này là sự xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện của Insidious 3, giống như một liều thuốc “chống say” để khán giả có thể tự chuẩn bị tâm lý trước khi bước chân vào hành trình diệt quỷ đầy khốc liệt và hiểm nguy của “bà đồng” Elise Rainier cùng các cộng sự.
    Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/6 tới.


    Nguồn: Reccorp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí