Hiệp sĩ CNTT Nguyễn Công Hùng đã từ trần

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi nvbac007, 7 Tháng một 2013.

  1. Offline

    nvbac007

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Sáng 3/1, tang lễ tiễn đưa “Hiệp sĩ CNTT” Nguyễn Công Hùng (SN 1982), Giám đốc Trung tâm “Nghị lực sống”, được tổ chức tại quê nhà xã Nghi Diên (Nghi Lộc, Nghệ An). Anh được xem là “ngọn lửa” của niềm tin, nghị lực phi thường.

    [IMG]
    Người thân trước di ảnh “Hiệp sĩ CNTT”
    Nhiều người thân đã thương tiếc cho sự ra đi đột ngột của anh khi từ bé đến lớn anh bị căn bệnh nhão cơ, không thể hoạt động được tay chân nhưng đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật, tự làm quen với máy vi tính. Những đam mê đã đưa đẩy anh đến với ngành công nghệ thông tin từ thiết kế, thiet ke website đến mạng máy tính, đến việc thành lập nhóm “Nối vòng tay lớn” ở xã Nghi Diên (Nghi Lộc, Nghệ An) cho những người cùng cảnh ngộ.

    Rồi cũng từ ước mơ được giúp đỡ nhiều người hơn, chia sẻ với những người tàn tật trên cả nước, năm 2008, Nguyễn Công Hùng và nhóm bạn bè thành lập Trung tâm “Nghị lực sống” để giới thiệu, hướng nghiệp, đào tạo nghề miễn phí cho người khuyết tật với hai nội dung chính là Ngoại ngữ và CNTT. Trung tâm đã góp phần đào tạo việc làm cho hơn 600 học viên.
    [IMG]
    Hàng trăm người đến tiễn đưa anh Hùng về nơi an nghỉ
    Tiễn đưa anh trong một sáng mưa đầu năm, không chỉ có người thân, hàng xóm mà còn có rất nhiều người mến mộ đã đến để vĩnh biệt một tấm gương về tinh thần vượt khó, dũng cảm chiến thắng số phận, với tình yêu cuộc sống và một nghị lực phi thường.
    white.smuthongoctrien thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí