Hình ảnh mới nhất của D.O vừa được đội ngũ sản xuất I Remember You công bố

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 25 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Những hình ảnh đầu tiên cho nhân vật Lee Joon Young của D.O (EXO) vừa được đội ngũ sản xuất phim I Remember You công bố không lâu. Được biết, đây sẽ là nhân vật có nhân cách khá nguy hiểm, nhưng lại đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của anh chàng nam chính Lee Hyun (Seo In Guk). Ngoài ra, thông tin chi tiết hơn về nhân vật Lee Joon Young của D.O vẫn là một ẩn số chưa được tiết lộ.
    [IMG]
    Tạo hình của D.O trong phim
    Tuy nhiên, nhân vật Lee Joon Young này chỉ xuất hiện trong những phần ký ức của Lee Hyun. Cũng là một trong những người đã bị cha Lee Hyun điều tra. Nói về vai diễn của D.O, phía đại diện của nhà sản xuất CJ E&M rất tự tin D.O thể hiện tốt vai diễn mà anh đảm nhận như một diễn viên thực thụ.
    [IMG]
    [IMG]
    I Remember là một bộ phim hài lãng mạn nhưng cũng có yếu tố điều tra tội phạm. Bộ phim sẽ kể về một câu chuyện tình yêu và công việc giữa chàng chuyên viên tội phạm học đẹp trai, thông minh Lee Hyun và điều tra viên ưu tú Cha JiAn (Jang Na Ra), người luôn để mắt đến anh.
    Tập đầu tiên của I Remember You sẽ lên sóng vào lúc 22g thứ 2 ngày 22/6/2015 trên kênh KBS sau khi bộ phim truyền hình "Who Are You - School 2015" kết thúc.
    Tag: REC CORP là đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp, sản xuất tvc quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí