Hội giảng Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt - Hàn

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi Ronaldo, 3 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    Nằm trong hoạt động kiện toàn đội ngũ giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cũng như thúc đẩy phong trào thi đua dạy và học, ngày 26 tháng 8 năm 2009, Trường Cao đẳng công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn tổ chức Hội thi giảng viên giỏi toàn trường lần thứ nhất năm học 2008 – 2009.

    Hội giảng được tổ chức vào các ngày 26, 27 và buổi sáng ngày 28 tháng 8 năm 2009
    [IMG]
    Tham gia Hội giảng có 11 giảng viên, là đại diện đến từ các Khoa trong toàn trường. Hầu hết các đại diện là những giảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và có kết quả hội giảng tốt tại Khoa. Tham gia Hội giảng, các đại diện từ Khoa thực hiện một bài giảng trong thời gian 50 phút về nội dung môn học trong chương trình đào tạo cao đẳng của Trường.
    [IMG]
    Kết thúc mỗi bài giảng, các giảng viên khác đóng góp ý kiến về những ưu, khuyết điểm của tiết giảng, trao đổi, học tập kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Sau cùng, Hội đồng giám khảo cho ý kiến chung đánh giá nhận xét tiết giảng để từ đó mỗi giảng viên có định hướng cụ thể đúc rút những bài học kinh nghiệm về trình độ chuyên môn cũng như nhiệp vụ sư phạm cho bản thân để từ đó áp dụng trong công tác giảng dạy cụ thể đối với từng môn học, từng ngành học vốn dĩ luôn có những đặc tính riêng.
    [IMG]
    Từ những đóng góp tích cực của các giảng viên tham gia Hội giảng, Hội thi đã tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên toàn trường có kinh nghiệm thực tiễn bổ ích từ đó làm cơ sở nhằm áp dụng vào việc đi sâu nghiên cứu, làm phong phú, sâu sắc thêm nội dung bài giảng, cải tiến phương pháp dạy học đảm bảo hoàn thành mục tiêu đào tạo của nhà trường.
  2. Offline

    nhocbanto90

    • Friends

    Số bài viết:
    351
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    220
    cái này tổ chức trong hè nên mình cũng không có điều kiện đi xem được.Tiếc quá!Phải xem thầy cô thi thố thế nào, có khác nhiều so với lúc dạy chúng mình không chứ hjhj:y54:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí