Thảo luận HP in thẻ bảo hành với tốc độ “khủng”.

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi haonhientran, 8 Tháng tư 2013.

  1. Offline

    haonhientran

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Sản phẩm khi được đưa in thẻ bảo hành và xác định chính xác "bệnh" ở các dạng dễ xử lý sẽ được “tiểu phẫu” ngay đế có thể “xuất viện” chỉ trong vòng bốn giờ- Đây là chế độ hậu mãi với tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay của HP.

    Không ngại sự cố
    Thấu hiểu mối băn khoăn của khách hàng về việc khó tìm được một địa chỉ tin cậy để gửi gắm tài sản hi-tech của mình khi chẳng may gặp sự cố, từ đầu tháng 10/2010, HP Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình dịch vụ hậu mãi áp dụng với tất cả các dòng máy tính xách tay HP/Compaq được phân phối từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức của hãng. Có thể nói, đây là một chương trình cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng có quy mô rộng khắp và hoàn hảo bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực máy tính xách tay. HP sẽ thiết lập một hệ thống điểm giao nhận máy tại nhiều tỉnh thành trong cả nước để thuận tiện cho khách hàng mang máy đến để sửa chữa,in thẻ bảo hành. Trước mắt trong tháng 10, ngoài Trung tâm in thẻ bảo hành chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, HP đã triển khai mở rộng thêm 5 điểm giao nhận máy tại Công ty Hồng Hà, 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Vinh; Công ty ABC, 249 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang; Công ty Minh Khôi, 121 Lý Thường Kiệt, Cà Mau; Công ty CPN Việt Nam, 206 Quang Trung, Hải Phòng và Công ty Tân Thanh Phương, 312 Trường Thi, Thanh Hóa. Sau khi máy được tập trung một mối về trung tâm in thẻ bảo hành của HP, tùy theo mức độ hư hỏng, nhân viên sẽ đưa ra ước lượng thời gian sửa chữa trong khoảng trên dưới 1 tuần nhằm tránh cho khách hàng phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Và nếu khách hàng có nhu cầu, tiến độ “nằm viện” của máy cũng sẽ được cập nhật liên tục cho chủ nhân bằng tin nhắn trong suốt quá trình cho đến ngày chiếc máy tính của bạn được “ra viện”. Sức khỏe của máy cũng tiếp tục được quan tâm bằng những liên lạc phản hồi giữa trung tâm và khách hàng sau đó, để chắc chắn rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm đã được nhận lại.
    Mẫu G42 của HP được hưởng chế độ bảo hành siêu tốc.

    Chế độ in thẻ bảo hành siêu tốc
    Đặc biệt hấp dẫn nhất là dịch vụ Bảo hành siêu tốc “có một không hai” trong làng hi-tech của HP. Đây là dịch vụ sửa chữa máy tính nhanh trong vòng bốn tiếng. Khi đưa đến trung tâm bảo hành, nếu “thăm khám lâm sàng” và xác định chính xác căn bệnh được chẩn đoán ở các dạng dễ xử lý như lỗi AC adaptor, pin, ổ đĩa cứng, ổ quang, bàn phím… chiếc laptop sẽ được “tiểu phẫu” ngay lập tức đế có thể “xuất viện” chỉ trong vòng bốn giờ. Thời gian in thẻ bảo hành siêu tốc này sẽ giúp công việc của người dùng không bị gián đoạn lâu chỉ vì các sự cố máy móc đơn giản.
    Hiện tại, chế độ này tạm thời áp dụng ở hai thành phố lớn có những trung tâm in thẻ bảo hành chính của HP Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời sẽ bước đầu áp dụng dành riêng cho dòng máy HP G-series (gồm hai sản phẩm G42 và G62). Là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang di động và hiệu suất bền bỉ, HP G-series là dòng MTXT lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm một công cụ hiệu quả để hoàn thành công việc hàng ngày, trong khi vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối giải trí đa phương tiện. HP G-series hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khá ổn, HP G42 giá từ 13.356.000 và HP G62 giá từ 14.199.000 đồng.
    HP G-series là dòng MTXT cơ bản mới dành cho người dùng cá nhân, mang đến sự kết hợp hài hòa về hiệu năng, kiểu dáng và giá cả. Đây là dòng máy lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm một công cụ hiệu quả để hoàn thành công việc hàng ngày, trong khi vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối giải trí đa phương tiện.
    Mỏng chưa đến 1.24” và nặng chỉ từ 2.2 kilos, máy tính xách tay HP G-series kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế thời trang là sự trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng
    Với dịch vụ hậu mãi ấn tượng này, khách hàng của HP có thể an tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm, cũng như thảnh thơi hơn khi gặp phải sự cố. Đó cũng là cách HP xây dựng niềm tin nơi khách hàng, khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi các công ty có uy tín để được hưởng các chế độ in thẻ bảo hành .

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí