Hướng tới một giám đốc công ty PR trong tương lai

Thảo luận trong 'QC và quan hệ cộng đồng' bắt đầu bởi chubin, 8 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    chubin

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    29
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    0
    Bên cạnh bạn phải là một nhân viên PR pro có khi nào bạn nghĩ rằng bạn sẽ tự mịnh quản lý một công ty PR lớn không? Đó ko phải là một điều dễ dàng nhưng chubin có thể góp một phần nhỏ đễ giúp bạn đạt được những ước nguyện đó của mình trong tương lai bằng những bật mí mà chubin biết được nhé!!!!!!:y12:
    :y12:6 BƯỚT GIÚP BẠN TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC TRONG TƯƠNG LAI:y12:



    Bước 1: Trước tiên bạn phải theo học một bằng cử nhân trong lĩnh vực truyền thông hoặc một lĩnh vực nào đó liên quan. Đây là bước đầu tiên giúp bạn đến với lĩnh vực PR.

    Bước 2: Bồi dưỡng và chuyên nghiệp hóa các kỹ năng PR của bạn. Trong khi các nhân viên PR thường cùng lúc hỗ trợ nhiều khách hàng khác nhau thì một Giám đốc PR chỉ tập trung vào một lĩnh vực hẹp. Ví dụ như bạn có thể tập trung vào y tế, PR hay quản lý công nghệ thông tin.

    Bước 3: Hãy nghĩ tới việc thành lập công ty PR riêng. Sau nhiều năm làm việc cho các công ty PR và thuê thêm các chuyên viên PR làm viêc cùng bạn.

    Bước 4: Tham gia vào một khóa phát triển nghề nghiệp để giúp bạn tìm ra con đường ngắn nhất để thành công trong nghề nghiệp của mình. Rất nhiều khóa học như thế này được các công ty hay các hiệp hội liên quan đến lĩnh vực PR tổ chức.

    Bước 5: Tìm kiếm cơ hội thăng tiến đối với vị trí làm việc hiện tại của bạn. Rất nhiều công ty PR hoặc các phòng PR muốn đề bạt Giám đốc PR từ những nhân viên bên trong, bởi vì họ cần những người đã quen thuộc với mục tiêu và cấu trúc của họ. Để trở thành một Giám đốc PR, bạn cần phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

    Bước 6: Hãy tìm kiếm trên mạng các thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc PR. Bởi vì có một số kỹ năng và bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn cần thiết cho vị trí này nên có rất nhiều công ty phải tìm kiếm Giám đốc PR từ khắp nơi trên thế giới. Một website như Journalism Jobs thường đăng các thông báo tuyển dụng vị trí này.

    Tuy nhiên ko phải lúc nào cũng có những con đường bằng phẳng cho sự lựa chịn của các bạn mà bạn phải lun phải trải qua đầy những thách thức đễ leo lên đỉnh cao của sự nghiệp, nên chubin mong muốn các bạn hãy bắt đầu từ một công ty nhỏ nếu như bạn còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Giám đốc PR ở những công ty nhỏ thường không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm hoặc bằng cấp cao. Trong những trường hợp này, kinh nghiệm quản lý là cái bạn sẽ học được trong công việc làm PR và trở thành người quản lý tốt và đầy năng lực đấy trong tương lai đấy các bạn ạ h !@!@!@!@!.......
    chubin rất mong muốn các bạn sẽ đạt được những ước mơ của chính mình và sẽ là những người có ích cho xã hội nhé:y22:
    chubin rất mong được sự đóng góp của những ai đang hoạt động hay học về chuyên nghành này hãy cùng nhau chia sẽ những kinh nghiệm có ích cho mọi người đễ giúp nhau trở thành những nhà PR tài ba nhé!@#@$%^*
    ah wen đây là lần đầu tiên chubin bost bài nên không tránh khỏi sai sót xin bà con giúp đỏ chubin nghen(*_*)
    congthangitvnsocola thích bài này.
  2. Offline

    socola

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    86
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    0
    Bài viết hay! Chúc chubin thực hiện được ước mơ của mình ha!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí