iP5 4,5 triệu được săn đón nhiều nhất.

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi trần thanh dương, 7 Tháng một 2013.

  1. Offline

    trần thanh dương

    • Hỏi đáp chung

    • - Tôi thích cà phê đen...Tuy đắng...nhưng nguyên chất...Và ...Tôi thích lời nói thật...Tuy mất lòng...nhưng đáng để tin...!!!
    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    40
    Tuy nhiên giá thành cao chính là trở ngại lớn nhất khiến cho người tiêu dùng Việt Nam khó có thể tiếp cận.
    Nắm được thị hiếu và mong muốn của người tiêu dùng, nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã cho ra mắt siêu phẩm Vipphone iP5 với chất lượng và thiết kế giống iPhone 5 đến 99%. Ngay sau khi ra mắt, Vipphone iP5 đã chiếm được cảm tình của giới đam mê công nghệ và chính là smartphone được săn đón nhiều nhất trong dịp năm mới 2013.
    Được bán với giá chỉ 4,5 triệu đồng, so với mức giá cao ngất ngưởng của iPhone 5 hiện tại (17-25 triệu) thì Vipphone iP5 mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng, đến cả những người đang dùng iPhone 5 cũng khó lòng phân biệt khi cầm trên tay hai sản phẩm này.
    Màn hình cực nét
    [IMG]
    Màn hình của Vipphone iP5 gây sự chú ý của người tiêu dùng ngay sau khi mới cầm nó trên tay. Là loại màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, rộng 4 inch độ phân giải cao tỉ lệ khung hình 16:9 như iPhone 5, hiển thị 16 triệu màu, đặc biệt là được trang bị tấm nền IPS giúp hiển thị tốt ở mọi góc nhìn vốn chỉ có trên smartphone đắt tiền. Chắc chắn người dùng Vipphone iP5 sẽ không khỏi ngỡ ngàng về khả năng hiển thị và độ nét của màn hình trên sản phẩm này.
    [IMG]
    Rất khó để nhận thấy sự khác nhau ở hai màn hình hiển thị iPhone 5 và Vipphone iPhone5, ngay cả với người đang sử dụng iPhone 5, màn hình cho góc nhìn cực rộng và màu sắc tươi tắn, sắc nét đến từng chi tiết.

    [IMG]

    Với mức giá 4,5 triệu thì màn hình hiển thị của VIPPhone iP5 thuộc loại xuất sắc so với smartphone cùng phân khúc giá trên thị trường

    Thiết kế sang trọng
    Thiết kế siêu mỏng, thanh thoát, Vipphone iP5 được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để mô phỏng đến độ hoàn hảo thiết kế gốc của Apple có thể xét trên các phương diện kích cỡ, màu sắc, độ mỏng, trọng lượng đều được gia công kỹ càng để khi cầm Vipphone iP5 trên tay ngay cả người dùng iPhone 5 cũng khó có thể tìm ra sự khác biệt.
    Đây là một trong những điểm khác biệt Vipphone iP5 trên thị trường smartphone copy. Phá cách khỏi truyền thống 2 màu đen, trắng trên iPhone, iPhone 5 của Apple lần này có phiên bản màu xanh đen rất sang trọng. Và đây không phải là một màu dễ dàng cho mẫu copy nếu muốn đạt độ hoàn hảo. Điều này cho thấy, việc đầu tư thời gian gia công của hãng điện thoại Đài Loan Vipphone để có thể chiếm được lòng tin của người tiêu dùng là rất đúng đắn.

    [IMG]
    Vipphone iP 5 có 2 màu thời trang cho bạn lựa chọn

    Với đường nét sang trọng, nhẹ nhàng thanh thoát, VIPPhone iP5 làm giới công nghệ phải say mê khi chỉ mỏng đúng bằng 7,6mm, dài 123,8 mm, và rộng 58,6 mm.
    Ngoài thành phần quan trọng và được để ý nhất là vỏ máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối siêu nhẹ, siêu bền, thì các thành phần khác của VIPPhone iP5 cũng được gia công từ những chất liệu cao cấp.
    [IMG]
    Có thể thấy ở cạnh máy là một khối liền được mài vát chứ không phải được ghép mảnh lại với nhau, và chi tiết đường vát nhỏ này cũng được để bóng như được làm trên iPhone 5.
    Cấu hình mạnh mẽ
    Chú trọng khâu thiết kế làm chủ đạo, nhưng sức mạnh xử lý là điểm cộng rất lớn cho Vipphone IP5. Trang bị nền tảng vi xử lý thế hệ mới nhất Cortex A9 tốc độ 1Ghz, RAM 512 MB và bộ nhớ 16GB, cho phép VIPPhone IP5 lướt web trơn tru, chiến game 3D mượt mà, nghe nhạc cực đỉnh và lưu trữ được kho dữ liệu khổng lồ.
    [IMG]
    Chiến game cực mạnh với siêu phẩm Vipphone IP5

    Chip xử lý hai nhân cùng màn hình rộng tới 4 inch cho phép Vipphone iP5 có khả năng xem được những bộ phim có phân giải HD hiện màu sắc và hình ảnh sắc sảo, trung thực và hết sức sống động.

    [IMG]
    Vipphone iP5 nghe nhạc, xem fim HD cực đỉnh

    Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm điện thoại copy iPhone5, nhưng chất lượng cấu hình không ổn định, giá thành cao, không được đảm bảo về mặt kỹ thuật. Với Vipphone iP5 được trang bị cấu hình cao, thiết kế bắt mắt, đang được bán với giá cực sốc 4,5 triệu đồng, tặng kèm ốp lưng silicon cao cấp và một dán màn hình chống vân tay, đã thu hút được sự chú ý của giới say mê công nghệ, xứng đáng là smartphone được săn đón nhều nhất trong dịp năm mới 2013.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí