Island Tribe - thoát khỏi đảo núi lửa

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 9 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Bằng một mini game độc đáo pha trộn giữa quản lý thời gian và chiến thuật, người chơi sẽ dẫn dắt bộ tộc trên đảo thoát khỏi thảm họa núi lửa.

    Chắc hẳn các bạn hâm mộ thể loại mini game giải trí nhẹ nhàng không lạ gì kiểu chơi quản lý thời gian, nhưng sẽ ra sao nếu ghép thêm vào nó một yếu tố chiến thuật ? Thay vì cứ click chọn những việc cụ thể bạn cần phải suy tính việc cân bằng các phần tài nguyên mà mình có ? Bạn sẽ được thử cảm giác này trong Island Tribe.

    [IMG]
    Cốt truyện game khá đơn giản, một bộ lạc sống yên bình trên một hòn đảo hoang, một ngày kia núi lửa bất ngờ hoạt động đe dọa cả bộ lạc. Những người thổ dân không còn cách nào khác là phải chạy xa khỏi ngôi làng của họ ở chân núi trốn sâu vào rừng tìm đường ra biển sau đó thoát khỏi hòn đảo đang sắp bị tàn phá vì núi lửa. Khi lạc vào rừng bộ lạc đã phát hiện những dấu vết còn lại từ tổ tiên họ bỏ lại từ xưa và họ tiếp tục khai phá những công trình cũ trong rừng để tìm cách thức di chuyển khỏi hòn đảo.

    [IMG]
    Trong suốt hành trình này người chơi sẽ nắm quyền điều khiển các công việc của dân làng như xây nhà, thu thập tài nguyên, “mua chuộc” thú rừng mở đường … Các công việc này ngoài việc đòi hỏi sự sắp xếp cao của thể loại game mini quản lý thời gian còn cần phải có sự tính toán sử dụng tài nguyên cân bằng nhân lực của một game chiến thuật.

    [IMG]
    Trong Island Tribe người chơi sẽ qua màn bằng cách hoàn tất các yêu cầu của màn chơi trong thời gian ngắn nhất. Người chơi sẽ phải khai thác tài nguyên, sửa chữa các totem (yêu cầu chính của hầu hết các màn) và đáp ứng các yêu cầu phụ một cách hợp lý để có thể hoàn tất màn chơi đúng thời gian.

    [IMG]
    Ngoài ra tùy mỗi màn chơi người chơi sẽ được phép nâng cấp các công trình của mình lên một cấp nhất định, các công trình khi được nâng cấp sẽ tăng sản lượng và giúp người chơi hoàn tất màn chơi dễ dàng hơn, cụ thể là giảm số lần thao tác. Các công trình cũng khá phong phú bao gồm tòa nhà chính, mỏ gỗ, trạm bơm nước, khu nuôi ong mật, khu nuôi bò sữa …

    Bạn có thể khám phá Island Tribe bằng bản chơi thử tải tại đây, hoặc tại trang chính của game: http://www.bigfishgames.com/download...ibe/index.html

    Thông tin chung:

    Phát triển: Realore Studios
    Phát hành: Bigfish Games
    Thể loại: Time Management (Quản lý thời gian)
    Ngày phát hành: 25/1/2011
    Ngôn ngữ: [IMG]
    Trang chủ: Island Tribe

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí