Jurassic World là cái tên hút khách nhất trên thế giới sau 3 tuần chiếu rạp

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 7 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ở tuần thứ ba chiếu rạp, Jurassic World vẫn là cái tên hút khách nhất, cả ở thị trường Bắc Mỹ lẫn trên thế giới. Với 54,2 triệu USD, bom tấn về khủng long tiếp tục dẫn đầu phòng vé xứ cờ hoa. Bộ phim hoạt hình mới của Disney/Pixar là Inside Out tiếp tục đứng vị trí á quân với doanh số 52,13 triệu USD. Hai bộ phim mới ra mắt tuần qua là Ted 2Max lần lượt đứng hai vị trí tiếp theo
    [IMG]
    Jurassic World đang là một trong những phim thành công nhất năm
    Sau khi lập kỷ lục là phim cán mốc doanh thu một tỷ USD trong thời gian ngắn nhất (13ngày), Jurassic World đứng thứ 11 trong danh sách các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại. Các nhà sản xuất phim cũng đang nhăm nhe vượt doanh thu của hai tác phẩm dẫn đầu phòng vé nửa đầu năm nay là Fast & Furious 7 (1,5 tỷ USD) và Avengers: Age of Ultron (1,3 tỷ USD). Với tốc độ thu tiền ổn định trong ba tuần qua, Jurassic World hoàn toàn có khả năng vượt mặt hai tác phẩm trên để trở thành phim ăn khách nhất năm.
    Dù chưa đứng vị trí quán quân tuần nào, Inside Out của Disney/Pixar vẫn thu về trên 266 triệu USD so với kinh phí sản xuất là 175 triệu USD. Tác phẩm này còn nhận vô số lời khen từ các nhà phê bình và được chấm điểm rất cao trên các trang điện ảnh. Trên IMDb, Inside Out được gần 30.000 độc giả chấm 8,8/10. Trang Metascore ưu ái cho bộ phim số điểm là 93/100. Trong khi đó, trang Rottentomatoes chấm Inside Out số điểm 98/100. Tác phẩm này được dự đoán là ứng viên nặng ký cho danh hiệu “Phim hoạt hình hay nhất” tại Oscar năm sau.
    [IMG]
    Một cảnh trong phim “Inside Out”
    Với 33 triệu USD, Ted 2 đứng vị trí thứ ba trong tuần đầu chiếu rạp. Con số này khá khiêm tốn so với chi phí sản xuất là 68 triệu USD. Trên các trang điện ảnh, Ted 2 cũng không được đánh giá cao như phần một. Phần hai nói về hành trình của John (Mark Wahlberg) cùng chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng) và luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của Ted, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami-Lynn (Jessica Barth). Ted 2 dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ ngày 17/7
    [IMG]
    Ted2 không đại được doanh thu mở màn như kỳ vọng
    Đứng ở vị trí thứ tư với doanh thu 12,2 triệu USD, Max là phim phiêu lưu, gia đình kể về một chú chó đã giúp lực lượng hải quân Mỹ ở chiến trường Afghanistan trở về quê nhà an toàn. Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Boaz Yakin – người từng gây ấn tượng qua các phim như Uptown Girls (2003) hay Safe (2012).
    Những vị trí còn lại trong Top 10 tuần này thuộc về Spy, San Andreas, Dope, Insidious: Chapter 3, Mad Max: Fury RoadAvengers: Age of Ultron.
    Tuần này có hai tác phẩm đáng chú ý ra mắt là Terminator: Genisys – bom tấn thứ bảy của mùa phim hè năm nay và Magic Mike XXL – phần tiếp theo của phim độc lập ra mắt năm 2012 kể về quá khứ làm vũ công thoát y của tài tử Channing Tatum.
    Tag: REC MEDIA chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất phim quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí