Kart Rider sẽ về Việt Nam với cái tên BoomSpeed

Thảo luận trong 'Giới thiệu game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 14 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Cuối cùng thì VTC Game cũng chính thức xác nhận việc đưa Kart Rider về thị trường trong nước, liệu BoomSpeed có thay đổi lịch sử từng diễn ra với Crazy Kart?

    Tháng 6 vừa qua, thị trường game Việt thêm sôi động với tin đồn VTC Game sẽ mua Kart Rider, tựa game đua xe ngộ nghĩnh đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc về Việt Nam.

    Và theo tin mới nhận được, danh tính của trò chơi tốc độ được hâm mộ nhất tại xứ sở nhân sâm sẽ được "Việt hóa" thành... BoomSpeed, game dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này.

    [IMG]
    Giao diện trang chủ mới của BoomSpeed.
    Như vậy, VTC Game đã chính thức tiếp tục "xắn tay áo" vào kinh doanh thể loại game online đua xe sau quá khứ có phần không thành công của Crazy Kart (Vương Quốc Xe Hơi), đồng thời đây cũng là bước đi quan trọng nhằm cạnh tranh với Zing Speed, sản phẩm với lối chơi tương tự của VinaGame.

    [IMG]
    Kart Rider đang rất hút khách tại Hàn Quốc.

    So với QQ Speed (tên gốc của Zing Speed) thì Kart Rider có vẻ nổi trội hơn về mặt "tiếng tăm", trò chơi đua xe của hãng Nexon đang được cộng đồng game thủ ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc, thu hút số người chơi đạt tới kỷ lục 140 triệu với mức CCU là 800.000.

    Điểm khác biệt lớn của Kart Rider so với các game đua xe khác là có cả thú nuôi (Pet) dành cho các tay đua.

    [IMG]
    BoomSpeed sẽ làm lu mờ quá khứ không hay của Crazy Kart?

    Ông Trần Phương Huy, Giám đốc VTC Game cho biết: “BoomSpeed là một trong những sản phẩm chủ lực của VTC Game trong năm nay, mục đích của chúng tôi là đưa tới cho game thủ một trò chơi mới lạ, hấp dẫn, lành mạnh và có tính giải trí cao..."

    "... Với sự hợp tác từ một công ty game hàng đầu thế giới như Nexon, VTC Game tin tưởng BoomSpeed sẽ đạt được thành công vang dội ở Việt Nam”.
    :yyc11:
  2. Offline

    Kisi_aoden_ak

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    Trò đó ra chưa vậy mấy anh :y1: Koo bít có vui ko

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí