Khai giảng lớp Giáo Dục Quốc Phòng - An Ninh 2009

Thảo luận trong 'Phòng công tác sinh viên' bắt đầu bởi Ronaldo, 8 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    Ronaldo

    • Friends

    Số bài viết:
    1.313
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    220
    Sáng ngày 07/9/2009, tại Trung tâm sinh viên Trường cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn, Nhà trường phối hợp với Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh Đà Nẵng thuộc Trường Quân sự Quân khu 5 tổ chức lễ khai giảng lớp học giáo dục quốc phòng – an ninh cho 750 tân sinh viên (Khóa 3) của trường.
    [IMG]
    Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường, có Phó Hiệu trưởng Trần Thiên Thanh và đại diện phòng Đào tạo, phòng Công tác sinh viên; phía Trung tâm Giáo dục QP-AN có Giám đốc Trung tâm – Hiệu trưởng; Phó Giám đốc – Phó Hiệu trưởng cùng các sĩ quan, giáo viên trực tiếp quản lý và giảng dạy tại khóa học.
    Phát biểu khai mạc, đại diện Trung tâm GD QP-AN Đà Nẵng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của học phần giáo dục quốc phòng – an ninh trong toàn bộ khóa học tại trường; yêu cầu các sinh viên phải tự giác, tuyệt đối tuân thủ mọi nội quy, yêu cầu của khóa học với tính chất là người chiễn sĩ và lĩnh hội cao nhất các kiến thức để từ đó hoàn thiện nhân cách toàn diện của người công dân nhằm góp phần thực hiện tốt 2 nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.
    Trong thời gian học tập, các sinh viên sẽ được làm quen và thực hiện tác phong, nếp sống, sinhh hoạt có kỷ luật của quân đội; sử dụng thành thạo súng tiểu liên AK, thuốc nổ, bản đồ địa hình quân sự, cấp cứu ban đầu vết thương trong chiến tranh. Từ đó có thể bảo vệ mình, bảo vệ Tổ quốc, phục vụ chiến đấu, chiến đấu trong điều kiện thông thường. Đồng thời qua khóa học cũng giúp cho sinh viên hiểu biết và ứng dụng kinh tế kết hợp với quốc phòng, quốc phòng với phát triển kinh tế trên cương vị công tác, sản xuất hoặc nghiên cứu khoa học của bản thân sau này.
    [IMG]
    Tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trần Thiên Thanh cũng đã nhắc nhở các em sinh viên thực hiện tốt chương trình của khóa học, nắm chắc những kiến thức cơ bản về quốc phòng, an ninh, truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc, có kỹ năng quân sự an ninh cần thiết để tham gia vào sự nghiệp xây dựng, củng cố nền QPTD, ANND, sẵn sàng bảo vệ tổ quốc Việt Nam.
    [IMG]
    Đại diện 750 tân sinh viên cũng đã phát biểu ý kiến và hứa quyết tâm thi đua quyết thắng giành kết quả cao nhất trong khóa học, tích cực tham gia các phong trào VHVN, TDTT nhằm làm cho khóa học có được đời sống văn hóa tinh thần phong phú.
    [IMG]
  2. Offline

    dolmen_vn

    • Friends

    Số bài viết:
    99
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    60
    dfs

    đông vui thế,các em năm này đẹp nhỉ.hic,hic
    cảm ơn bạn nhé!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí