Khám phá thành viên mới nhất của Heroes of Newerth

Thảo luận trong 'Club Game' bắt đầu bởi gaconchuayeu, 10 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    gaconchuayeu

    • Windows NT

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    60
    Empath, Hero mới nhất của gia đính Heroes of Newerth, chính thức xuất hiện trong phiên bản 2.0.11ra mắt vào ngày 4/2 vừa qua cùng với những đặc điểm hết sức thú vị.


    Empath là một Hero hỗ trợ chính hiệu với những kỹ năng trợ giúp đồng đội rất hiệu quả. Trong đó nổi bật nhất là đòn Ultimate. Trong đoạn video giới thiệu về Empath thì kỹ năng này cũng trở thành điếm nhấn chính. Khi thi triển kỹ năng này Empath sẽ “nhập hồn” gia tăng sức mạnh cho Hero đồng đội và trở thành một bóng mờ ở phía sau. Lúc này cô nàng vẫn có thể thi triển các Skill của mình hỗ trợ cho đồng đội.

    [IMG]
    Cách duy nhất có thể hạ được Empath ở trạng thái này là hạ gục Hero cô nàng này đang “nhập hồn”. Và rõ ràng điều này sẽ trở nên rất khó khăn nếu đó là một Hero Carry với lượng máu lớn và Damage to trong khi lại có thêm được sự trợ giúp của Empath.




    Cùng với đó thì khả năng dựng lên một bức tường màu tím chỉ cho phép đồng đội và bản thân đi qua cũng tỏ ra đặc biệt hữu dụng trong trường hợp cần cắt đuôi. Skill đầu tiên với khả năng hút máu của Hero đối phương đồng thời gây choáng nếu đối tượng di chuyển ra xa buộc đối phương phải tìm cách lại gần và cố tiêu diệt Empath bằng mọi giá.

    Tuy nhiên với bức tường màu tìm cùng tốc độ rút máu rất nhanh thì để có thể chạm vào người Emapath rõ ràng không phải là chuyện dễ thực hiện.

    Mondragon gia nhập MYM SC2


    Christoph 'Mondragon' Semke, một trong những game thủ nổi tiếng của làng StarCraft: BroodWar, đã gây bất ngờ cho khi ký kết hợp đồng và chính thức trở thành thành viên thứ ba của MYM SC2.


    Như vậy cùng với Kim 'Sase' Hammar và Daniel 'XlorD' Spenst, sắp tới đây tại các giải thi đấu StarCraft II chúng ta sẽ được chứng kiến ông vua một thời của làng StarCraft Châu Âu trở lại. Có một điều ít người biết đó chính là phong cách đánh nâng cấp 1 giáp của Mondragon đã ảnh hướng rất lớn đến phong cách đánh của proA.Moltres cùng rất nhiều game thủ Zerg của Việt Nam cho đến tận ngày hôm nay.


    Có một điều hết sức thú vị,Mondragon là thành viên duy nhất cho đến thời điểm hiện tại của MYM SC2 có xuất thân từ cộng đồng StarCraft: Brood War. Cả hai thành viên Sase và XlorD đều là các game thủ WarCraft III. Và điều này chắc chắn sẽ giúp chúng ta phần nào kiểm chứng được việc liệu game thủ StarCraft: Brood War hay WarCraft III sẽ chơi StarCraft II tốt hơn.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí