Khoảng trống !

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi tohiro90, 13 Tháng chín 2009.

  1. Offline

    tohiro90

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    cho tôi hỏi bạn 1 điều:bạn muốn trong tâm hồn bạn có 1 khoảng trống dành cho người bạn thực sự yêu thương hay chẳng có khoảng trống nào để dành cho người ấy?

    còn tôi,tôi muốn dành 1 khoảng trống cho người tôi yêu.tôi ko cô đơn như 1 vài người nghĩ.tôi có những người bạn rất tuyệt ở bên cạnh,những người có thể thức cả đêm để nhắn tin với tôi,dù ở xa nhưng vẫn gửi cho tôi những lời chúc tốt đẹp.có những điều tôi ko nói với ai,có những điều tôi rất buồn,và tôi chỉ nói với người ấy.bởi người ấy là người tôi yêu thương,là người hiểu tôi,và là người tôi cần.

    nếu bạn nghĩ rằng bạn ko bao giờ cô đơn vì bạn có rất nhiều bạn bên cạnh thì bạn đã sai.những người bạn dù rất thân với bạn,dù rất hiểu bạn,nhưng ko bao giờ có thể cho bạn 1 tình cảm,1 tình yêu chân thành như người thật sự yêu bạn.nếu bạn nghĩ rằng người ấy thực sự yêu bạn,hãy xem người ta đối sử với bạn thế nào,đừng nên "kém miếng khó chịu".


    nếu bạn yêu thực sự 1 người,bạn có 1 tình yêu thực sự,thì trong tâm hồn bạn sẽ có 1 khoảng trống dành cho người bạn yêu.

    nếu bạn nghĩ rằng người khác đang cô đơn vì ko có bạn bè bên cạnh thì bạn đã nhầm.họ có những người bạn thực sự.nhưng họ vẫn muốn dành cho người họ yêu 1 phần trong tâm hồn họ.

    nếu bạn nghĩ rằng người đó thiếu thốn tình cảm,cần 1 người bù đắp tình cảm cho họ.bạn đã nhầm to.người đó ko thiếu thốn tình cảm,người đó ko cần người bù đắp tình cảm,mà người đó cần 1 người yêu thật sự,1 người quan tâm và hiểu mình thật sự.đó là người mà họ sẽ đặt trong khoảng trống tâm hồn của họ.
    mỗi người trong chúng ta đều có 1 khoảng trống trong tâm hồn,đó là khoảng trống của tình yêu.bao giờ bạn có 1 tình yêu thật sự,bạn sẽ biết đc khoảng trống đó nằm ở đâu trong tâm hồn của bạn!
    cun ne thích bài này.
  2. Offline

    thichlamgiau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    172
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn nói rất đúng, đôi khi chúng ta có rất nhiều người bạn nhưng khi mình cần thì họ có sẵn lòng tâm sự hay chia sẽ cùng mình không, nhưng đôi khi chỉ cần một người bạn cũng đã đủ cho ta một cảm giác an toàn và hạnh phúc
  3. Offline

    lt_forever

    • Windows 95

    Số bài viết:
    238
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    90
    Mình thấy những điều bạn nói cũng đúng thật chúng ta rất khó có thể tìm được một người để nói là hiểu mình và cũng hôk bt đc khoảng trống mà chúng ta dành để cho một người ấy của chúng ta nó nằm ở đâu nữa và hôk bt đến bao giờ mình mới có thể tim ra đc nó sẽ ở vị trí nào nữa hihi

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí