Làm gì để trở thành "pro" trong thế giới ảo?

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 19 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Bạn có muốn đạt được thành công và trở nên nổi tiếng trong thế giới game online? Bài viết này sẽ rất có ích cho quá trình tiến tới đỉnh cao danh vọng của bạn.

    Bạn có muốn nhân vật ảo của mình trở nên "bất khả chiến bại" và tất cả mọi người đều phải nhường bước khi chạm mặt?

    Sau đây là cẩm nang bao gồm những bí kíp tuyệt thế được đúc kết từ nhiều thế hệ game thủ, nó sẽ rất có ích cho những ai muốn "áp đảo quần hùng" trong thế giới game online.

    Chọn class thích hợp nhất

    Một game online thường có nhiều class (chủng nhân vật) để lựa chọn như chiến binh, cung thủ, pháp sư… Hãy tìm cho mình một hướng đi đúng đắn nhất, phù hợp nhất vì mỗi chủng loại nhân vật đều có những thế mạnh cũng như điểm yếu riêng.

    [IMG]

    Nếu bạn trung thành với lối chơi chặt chém thì hãy nhanh tay chọn vị trí võ sỹ hoặc kiếm sỹ, tuy luôn phải đánh xáp lá cà, nhưng sức mạnh của class này luôn là "khủng" nhất trong một trò chơi trực tuyến. Dĩ nhiên, vào vai một pháp sư hay cung thủ tuy thể lực có yếu hơn nhưng lại nắm trong tay khả năng tác chiến từ xa, vì thế đừng coi thường nếu muốn tiêu diệt họ nhé.

    Lựa chọn cho mình kiểu đánh cũng như ngoại hình nhân vật vừa mắt sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi chơi game, từ đó dẫn đến sự hứng thú – điều kiện quan trọng để có thể thành công.

    Năng kết bạn và tham gia vào một bang hội

    Chẳng ai có thể trở thành “độc bá giang hồ” trong thế giới game online. Người chơi đơn lẻ dễ dàng bị đàn áp, KS (kill steal) bởi một nhóm nhân vật đi cùng nhau, ngay cả game thủ đang đứng top có đồ đạc xịn và level cao cũng vậy.
    [IMG]


    Tuy nhiên nếu chịu khó làm thân với người chơi xung quanh, hay gia nhập bang hội phe phái, bạn sẽ được lợi rất nhiều. Được sự "bảo hộ" của người thân việc chia sẻ cho nhau những món đồ, cùng đi săn boss hay chiếm bãi quái đông là rất dễ dàng. Ngoài ra, những buổi offline sẽ rất thú vị khi hội tụ đông đảo các “chiến hữu” từng vào sinh ra tử trong thế giới ảo.

    Làm đám cưới
    [IMG]
    Tạo lập một gia đình ảo trong thế giới online đem lại một trải nghiệm lạ lẫm, và gây sự tò mò cho game thủ. Điều này sẽ đem đến niềm vui nho nhỏ cho bạn mỗi khi đăng nhập vào game. Mặc dù bạn chẳng biết đối phương là ai nhưng việc giao tiếp với nhau như một cặp vợ chồng cũng hết sức thú vị.


    Bạn có thể thắc mắc rằng "tôi sống một mình thì ảnh hưởng gì?", nhưng trên thực tế, sở hữu một cô vợ trong game online lại giúp tinh thần người chơi sảng khoái hơn nhiều, ngoài ra một số NPH thỉnh thoảng còn tổ chức sự kiện cho các cặp đôi để nhận được những món đồ quý hiếm hay được hưởng một số quyền hạn đặc biệt.

    Chú ý tới vấn đề kinh tế

    Để có thể trở thành một "phú hộ" giàu có, đại gia trong thế giới ảo mà không cần tiêu tốn tiền thật, bạn cần có đầu óc kinh doanh và một chút may mắn. Hãy thường xuyên dạo qua thị trường, cập nhật thông tin về các loại đồ đạc và giá cả. Đầu tư vào những thứ có giá trị mà đang sẵn có, "ém hàng" đến thời điểm khan hiếm rồi tung ra, bạn sẽ có một núi tiền trong nháy mắt.

    Tìm kiếm một món đồ siêu cấp

    Sở hữu một món đồ huyền thoại sẽ khiến bạn trở nên khác biệt. Những người chơi xung quanh sẽ nhìn nhân vật của bạn với con mắt thán phục và thèm thuồng.
    [IMG]


    Đồng thời những đồ huyền thoại thường có chỉ số cao và ẩn chứa một số tính năng đặc biệt, có thể đem lại sức mạnh vượt trội cho chủ nhân. Tuy nhiên chúng rất quý hiếm, để có thể tìm kiếm được chúng đòi hỏi lòng kiên nhẫn cộng với sự may mắn của người chơi.

    Đạt tới cấp độ cao nhất có thể

    Cố gắng đạt tới level cao nhất, tăng chỉ số hợp lý sẽ giúp nhân vật của bạn không bị thua thiệt so với những người khác. Đứng top level không quan trọng lắm, nhưng mỗi điểm hơn người sẽ đem lại một lợi thế nhất định.

    Tạo lập đế chế cho riêng mình

    [IMG]
    Tập hợp những người cùng chí hướng với mình và tạo một clan, guild hay bang hội. Sự đóng góp của nhiều người sẽ giúp cho đế chế của bạn lớn mạnh và ngày mục tiêu xưng bá thiên hạ của bạn đang tới gần.

    Giúp đỡ người mới chơi

    Khi mới chơi ắt hẳn bạn đã cầu cứu và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Đừng ngần ngại hướng dẫn "newbies", dù nhiều câu hỏi của họ khá "ngu ngơ" và gây khó chịu. Tuy nhiên nếu dang rộng vòng tay, bạn không những chẳng mất gì mà còn tạo được tiếng vang cho bản thân. Giúp người, người khác sẽ giúp bạn - hãy nhớ câu này.

    Dám làm lại từ đầu

    [IMG]
    Lập một tài khoản mới và chơi lại từ đầu. Bạn thấy ngại? Đừng tiếc công sức của mình, hãy tạo dựng cho nhân vật cũ một truyền nhân mạnh mẽ hơn, hoàn hảo hơn dựa trên những kinh nghiệm đã tích lũy được từ lần chơi trước. Sau lần hồi sinh này bạn sẽ thực sự trở nên "vô đối" và "bất khả chiến bại" trong thế giới ảo.

    Kiếm lời

    Đổ tiền vào đầu tư cho nhân vật ảo của mình mà chỉ nhận được những danh hiệu hão thôi ư? Hãy nói với tôi rằng bạn không phí công như vậy.
    [IMG]

    Kiếm tiền từ thể giới ảo để đầu tư lại vào nó và chi tiêu cho cuộc sống thực là một việc hết sức khó khăn. Tuy nhiên đừng nản chí, không có việc gì là không thể, nhiều người đã làm được, tại sao ta không làm được?

    Mục tiêu cuối cùng này là gian nan nhất, nhưng thực hiện được điều đó bạn sẽ thực sự đạt tới đỉnh thành công, không chỉ trong thế giới ảo của game online mà còn cả trong đời thực nữa.
  2. Offline

    Seshoumaru

    • Friends

    Số bài viết:
    379
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    0
    và mún đạt được những điều đó, bạn phải chịu mất nhiều thứ ( thời gian và tiền bạc) nhưng sẽ được nhiều thứ ( bạn bè và kinh nghiệm), cái gì cũng ít ít, thì nó hay hơn( ý kiến cá nhân)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí