Liên thông đh kinh tế hcm 2012-2013

Thảo luận trong 'Liên thông & định hướng việc làm' bắt đầu bởi Trangtran, 11 Tháng mười 2012.

  1. Offline

    Trangtran

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tình hình là giữa tháng 10-2012 sắp có đợt liên thông cd chính qui lên đh chính qui. ANH/CHỊ nào đã từng thi cho em kinh nghiệm với ạ. tại e chưa thi trường này bao giờ :((
    năm nay hình như thi anh văn và môn chuyên ngành thì phải. ko biết điểm chuẩn sẽ ra sao. haizz
  2. Offline

    Chinh An

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Năm nay trường ĐH KT TP HCM thi liên thông với 2 môn là: 1 môn chuyên ngành và Anh văn. Thông thường thì thi vào trường KT cũng không khó lắm. Điểm số vào trường cũng tùy thuộc từng năm và từng chuyên ngành. Các bạn lưu ý 1 điều: điểm số của 1 môn thi phải >= 5 đ thì mới được xét tiếp các yếu tố còn lại. (VD: bạn thì 2 môn: 1 môn 10đ và 1 môn 4đ, là bạn chắc chắn bị out cho dù trường có lấy 10 điểm đi chăng nữa. Điều này chứng tỏ điểm vào trường không bao giờ dưới 10đ/2 môn)(). Trường liên thông và học vào buổi tối nên các bạn có thể đi làm để tích lũy kinh nghiệm vào ban ngày. Thông tin tuyển sinh được update trên trang : qldt.ueh.edu.vn. Các bạn quan tâm thì vào đây update thường xuyên nhé. Nếu cần thông tin thêm có thể gửi mail cho mình: nhanho152@gmail.com, mình sẽ cố gắn giải đáp cho các bạn theo những hiểu biết của mình. Chúc các bạn thành công!
    Cựu Sv VH (01)....
    Trangtran thích bài này.
  3. Offline

    sweetlove_kaka91

    • Thành Viên Mới

    • ^^!
    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có ai học liên thông đại hoc kinh tế HCM khóa 16 hoặc 17 ko???? hjc! mình đăng kí học anh văn đầu ra nhưng do công việc ko thể đi học được! bạn nào có tài liệu cho mình mượn photo xem để đi thi được không! hjc hjc!:(( ! giờ mình ko quen ai để mượn hết! có ji` PM cho mình nha! 0935 444 856 ! mình cám ơn nhiu` nhiu`! @@!

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí