Lưu Diệc Phi đẹp thuần khiết trong "Hóa ra anh vẫn ở đây"

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 17 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mới đây, nhà sản xuất phim đã công bố poster các nhân vật chính của dự án “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây”.
    Bộ phim chuyển thể Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đâynhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng Trung Quốc. Bộ phim không chỉ thu hút bởi nội dung chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ mà còn vì có sự tham gia Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm. Hình ảnh cô nữ sinh thuần khiết Tô Vận Cẩm – nhân vật do Lưu Diệc Phi thủ vai – khiến cư dân mạng dậy sóng vì vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của cô.
    [IMG]
    Lưu Diệc Phi trong vai nữ sinh Tô Vận Cẩm
    [IMG]
    Ngô Diệc Phàm thủ vai Trình Tranh
    Với đôi mắt long lanh cùng vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm bình luận của netizen Đại lục:“Không thể tin nổi Lưu Diệc Phi đã 27 tuổi. Cô ấy nhìn như mới 18 giống Tô Vận Cẩm vậy”, “Lưu Diệc Phi luôn gây ấn tượng với tôi bởi vẻ đẹp thuần khiết”, “Lưu tỷ tỷ còn đẹp hơn cả Vận Cẩm do tác giả Tân Di Ổ miêu tả trong truyện nữa”. Về phần nam chính Ngô Diệc Phàm, anh khiến fan ngây ngất khi hóa thân vào chàng công tử Tình Tranh đẹp trai, kênh kiệu và giàu có. Nhiều fan cho rằng Ngô Diệc Phàm hoàn toàn phù hợp với vai diễn này.
    Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ gồm Lý Thấm, Lý Mộng, Kim Thế Giai, Hác Thiệu Văn cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả và các fan của nguyên tác. Hình ảnh đậm chất “thanh xuân” của dàn diễn viên khiến người xem cảm thấy hài lòng cũng như nhớ đến quãng thời gian vui vẻ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
    [IMG]
    Mạnh Tuyết do Lý Thấm thủ vai
    [IMG]
    Nam diễn viên điển trai Kim Thế Giai trong vai Chu Tử Dự
    Không những vậy, nhà sản xuất còn đăng tải clip dàn ngôi sao của Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây gửi lời chúc đến các sĩ tử đang chuẩn bị đối mặt với kỳ thi đầy cam go vào đại học. Ngoài ra nam tài tử Kiều Nhậm Lương cũng đã gia nhập đoàn làm phim với vai Thẩm Cư An - người yêu cũ thời đại học của Tô Vận Cẩm. Vào ngày cuối cùng khi kết thúc quá trình quay phim, anh còn vui vẻ tạo dáng bên các đồng nghiệp cùng “cậu em vợ” Ngô Diệc Phàm.
    [IMG]
    Nam tài tử Kiều Nhậm Lương tạo dáng cùng nam chính Ngô Diệc Phàm

    Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây hiện đang tiến hành quay ngoại cảnh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2016.

    Nguồn: RECCORP

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí