Lưu Thi Thi "hẹn hò" với Trịnh Khải trong Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 21 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Khi dự án Thả thí thiên hạ vẫn còn đang trong quá trình đàm phán, Lưu Thi Thi đã vội vã đến Bắc Kinh – Trung Quốc tham gia quay phim “Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ”. Đóng cặp với Lưu Thi Thi trong dự án này là Trịnh Khải – tài tử sinh năm 1986, đang được yêu thích với chương trình Running Man.
    [IMG]
    Lưu Thi Thi
    [IMG]
    Trịnh Khải
    Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ đi theo phong cách phim thần tượng ngôn tình. Bối cảnh phim diễn ra từ năm 1997 – 2014, nội dung kể về một cặp nam nữ quen biết nhau từ khi còn học trung học. Khi tốt nghiệp và ra trường, mối lương duyên của họ vẫn tiếp diễn và mang theo những trải nghiệm đầy xúc cảm của một thời tuổi trẻ.
    Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ được xây dựng theo phong cách ngôn tình thanh xuân đô thị đang thịnh hành trong những năm gần đây.
    Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Mã Khả Ái - cô gái xinh đẹp theo học ballet. Khả Ái có tình cảm với cậu bạn học cùng lớp (Trịnh Khải thủ vai) từ thời phổ thông, nhưng do những ngại ngần của tuổi mới lớn mà cả hai không ai dám bày tỏ. Sau này khi trưởng thành, cả hai có cơ duyên gặp lại nhau nhưng mỗi người đều có một con đường đi mới, một lựa chọn khác nhau. Liệu những cảm xúc ngọt ngào của tuổi trẻ có đủ sức mạnh kéo hai người lại gần nhau giữa cuộc sống xô bồ nơi đô thị?
    Trong phim, Thi Thi và Trịnh Khải sẽ thể hiện nhân vật trọng 20 năm đẹp nhất của tuổi trẻ, bối cảnh phim trải dài từ năm 1997 đến nay. Theo những tiết lộ ban đầu từ nhà sản xuất phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng nhiều phân đoạn Lưu Thi Thi thể hiện kỹ năng múa đã được đào tạo bài bản của mình. Nhân vật Khả Ái trong phim cũng theo học múa và dành phần lớn thời gian theo đuổi môn nghệ thuật này.
    [IMG]
    Poster mới nhất của phim.
    Khán giả háo hức được nhìn thấy hình ảnh Lưu Thi Thi hóa nữ sinh phổ thông và thể hiện những động tác múa điêu luyện.
    Ngoài đời, Lưu Thi Thi cũng có thời gian dài học ballet tại Học viện chuyên Nghệ thuật Hí khúc Bắc Kinh. Nếu không rẽ ngang sang điện ảnh, có lẽ hiện giờ Lưu Thi Thi đã là một diễn viên múa thành công rực rỡ trên bầu trời nghệ thuật Trung Quốc.
    [IMG]
    [IMG]
    Trịnh Khải là nam diễn viên sinh năm 1986, khá nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Running Man bản Trung Quốc. Anh tham gia một số bộ phim được chú ý như Năm tháng vội vã (bản điện ảnh), Thực tập sinh (đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh), Không phải tiếng sét ái tình (đóng cùng Dương Thừa Lâm).
    [IMG]
    [IMG]
    Việc tham gia dự án phim mới vào thời gian này là một cách để Lưu Thi Thi xóa tin đồn cô đang mang thai với nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Trong buổi tiệc cầu hôn lần hai được tổ chức vào ngày 1/6, Ngô Kỳ Long có hành động "đeo balo ngược" khi đeo nhẫn cho Lưu Thi Thi, làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm đang mang bầu. Sau đó cả hai đều im lặng trước thông tin này, nhưng với tần suất làm việc dày đặc như hiện nay, có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi chờ một thời gian nữa mới được nghe tin vui của cặp vợ chồng trẻ này.
    Nguồn: Recmedia.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí