Mẫu tranh dán tường Hàn Quốc đậm nét thiên nhiên

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi monday1, 1 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    monday1

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Tranh dán tường Hàn Quốc được biết đến như một phần trong trang trí nội thất cao cấp, sang trọng và đẳng cấp cùng với quá trình thi công nhanh gọn, đơn giản, chi phí thi công không tốn kém.
    Với công nghệ in ngày càng tiến bộ của Hàn Quốc, chất liệu tranh dán tường ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi màu sắc vô cùng sống động, hình ảnh tuyệt đẹp đến chân thực, chủ đề vô cùng phong phú của tranh dán tường Hàn Quốc.
    [IMG]
    Mẫu tranh dán tường 3D tuyệt đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc
    Sự kết hợp một bức tranh dán tường ở những vị trí đặc biệt làm điểm nhấn với giấy dán tường 3D làm nền sẽ một sự kết hợp hoàn toàn có thế để tạo nên cách phối màu một cách độc đáo nhưng vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao.
    [IMG]
    Tranh dán tường Hàn Quốc rất đa dạng về mẫu mã cũng như họa tiết, phối cảnh nhưng đều mang lại sự tươi mới, pha lẫn nét cổ điển quý phái, cao sang của các dòng tranh dán tường truyền thống mang đậm nét văn hóa phương Đông.
    [IMG]
    Với sự linh hoạt khi khách hàng có thể thay đổi kích thước in tùy ý, phù hợp với không gian ngôi nhà. Thêm một ưu điểm nổi trội của tranh dán tường là quý khách có thể yêu câu in bất cứ mẫu tranh ảnh mà không có trong bộ sưu tập tranh dán tường Hàn Quốc mà quý khách yêu cầu.
    [IMG]
    Nguồn: tranhdantuong.com/
    Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Tầng 3, tòa B T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 04.321.210.45 - 097.543.8686
    Email: chinh@morehome.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí