Megan Fox với mái tóc vàng hoe trong Ninja Rùa 2

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 24 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ở phần 2 của “Ninja Rùa”, cô đào Megan Fox tiếp tục đảm nhận vai nữ chính là nữ phóng viên April O’Neil - người bạn của những Ninja Rùa. Và chắc chắn bộ phim đã tận dụng tối đa vẻ nóng bỏng của biểu tượng sex của Hollywood.
    [IMG]
    Megan Fox với mái tóc vàng hoe trên phim trường
    Bộ phim do David Greenb đạo diễn, “ông trùm phim bom tấn” Michael Bay tiếp tục đứng tên sản xuất phim. Trong phim, Quả bom sex hóa thân thành cô nữ sinh trung học nóng bỏng với mái tóc ngắn vàng hoe cùng váy bút chì, sơ mi ngắn phanh ngực... hệt như bản sao của công chúa nhạc pop Britney Spears trong MV đình đám một thời "Baby one More Time".
    [IMG]
    Megan Fox hóa thân thành nữ sinh trung học nóng bỏng.
    [IMG]
    Những hình ảnh không khỏi khiến khán giả phải tò mò
    Mặc dù đã là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng Megan vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

    Tháng trước, Megan phản ánh hình ảnh của cô với với Harper Bazaar Arabia, "Tôi có thể nói, hầu hết mọi người cho rằng tôi không phải rất thông minh, được học hành nghiêm túc, hay biết kiếm tiền bởi hình ảnh của tôi giống như là 1 người thích được chú ý, người khác phải quan tâm tới mình. Điều đó nghe thật buồn cười vì bạn có thể đọc kỹ những bài phỏng vấn của tôi để nhận ra rằng tôi không chỉ là cô người mẫu xuất hiện trong các video ca nhạc".


    Tháng tám vừa qua, bà mẹ hai con bị bắt gặp tại buổi ra mắt Teenage Mutant Ninja Turtles tại Los Angeles, nơi cô nói về cuộc sống chăn gối với thiếu với chồng Brian Austin Green. Chia sẻ trên Entertainment Tonight, mỹ nhân hot nhất hành tinh tiết lộ: ''Brian không nhận được bất kỳ sự gần gũi nào'".


    Nữ diễn viên Teenage Mutant Ninja Turtles thừa nhận cả hai “cam kết” làm việc và chăm sóc tốt cho các con gồm Noah (22 tháng), Bodhi (5 tháng) cũng như con riêng Kassius (12 tuổi) của Brian từ mối quan hệ trước đó nên hiếm khi có thời gian dành cho nhau.


    Trái với các ngôi sao nổi tiếng khác, Megan Fox cũng không sử dụng Facebook hay Twitter.

    "Với tôi, thật áp lực khi phải cập nhật chúng vài lần mỗi ngày. Tôi thuộc tuýp người thích sự riêng tư hơn”, ngôi sao nổi lên từ series Transformers cho biết.

    Megan được khán giả biết đến qua vai diễn trong loạt bom tấn ăn khách "Transformers" nhưng không được đánh giá cao về mặt diễn xuất.


    Phần 1 của “Ninja Rùa” mặc dù bị chê tơi tả vì nội dung quá đơn giản và dễ đoán, nhưng vẫn thắng lớn về mặt doanh thu. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu về hơn 485 triệu USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.

    Phần 1 của "Ninja rùa" cũng mang về cho Megan Fox giải Mâm xôi vàng năm 2015 thuộc hạng mục Nữ diễn viên phụ tệ nhất nhưng cô vẫn tự tin tham gia tiếp phần hai của phim. Đây là vai diễn mới nhất của cô kể từ khi sinh bé thứ hai, Bodhi vào năm ngoái.
    Tag: Rec media là công ty sản xuất phim uy tín

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí