Một vài khái niệm vui

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi DualCore, 24 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    DualCore

    • Friends

    Số bài viết:
    957
    Đã được thích:
    513
    Điểm thành tích:
    350
    Lý giải tại sao đàn ông có gia đình hay "chán cơm thèm phở", tạp chí "Săm soi phụ nữ" viết: Đàn ông ăn phở không hẳn là cơm ở nhà dở. Vấn đề muôn thuở là ở chỗ phở bao giờ cũng nhiều… nước hơn cơm!!!
    *
    * *
    Khi tạo ra con người, thượng đế luôn tính toán trước mọi vấn đề, ví như độ dài của cánh tay đàn ông luôn bằng số đo vòng eo của phụ nữ. Không tin bạn cứ đo thử mà xem. Tất nhiên nếu bạn mà dùng thước dây để đo là sai phương pháp đấy nhé.
    *
    * *
    Để thông báo một công chúa ra đời, năm 1933, đại sứ Mỹ tại Sofia (Bungari) đánh điện tín về cho chính phủ nước mình với lời lẽ trật chìa như sau: "Hoàng hậu Géraldine sinh hạ một công chúa. Đã chúc mừng Thủ tướng".
    *
    * *
    Đôi vợ chồng nghệ sỹ TL và TP trước khi cưới thề sẽ sống với nhau đến khi đầu bạc răng long. Bất ngờ tuần trước họ đưa nhau ra tòa. Bạn bè ai cũng hết sức ngạc nhiên. Thì ra nguyên nhân là cô vợ bỗng dưng nổi hứng nhuộm tóc mầu ánh bạc, anh chồng càu nhàu thì bị vợ đánh gãy răng.
    Lời bình: Quả là họ vẫn giữ đúng lời thề!
    *
    * *
    Tạp chí "Dân số thế giới" định nghĩa: Người chuyên làm trò đi từ nhà này sang nhà khác và làm tăng dân số chính là người đi điều tra dân số.
    *
    * *
    Tạp chí "Microsoft & Storiette" mới đây đã công bố tiêu chuẩn tìm vợ của Bill Gates trước khi lấy Melinda:
    Phần cứng: Yêu cầu thiết kế đẹp, bền bỉ, chạy ổn định, nguyên tem xuất xưởng, bảo hành của nhà sản xuất. Tương thích với các thiết bị ngoại vi như: Lò vi sóng, bếp ga, máy hút bụi, máy giặt… Hoạt động tốt trong môi trường siêu thị, cửa hiệu. Có chứng nhận chất lượng của các cơ quan thẩm quyền như bố mẹ, anh chị em, họ hàng bên chồng. Yêu cầu "Plug & Play" ngay khi cổng USB ở giữa có thiết bị cắm vào.
    Phần mềm: Giao diện sống động, trẻ trung, thân thiện, dễ sử dụng, không nhiễm virus nào, chỉ cấp license cho duy nhất 1 người sử dụng. Khi người sử dụng click chuột không được hiển thị đồng hồ cát. Không tự kích hoạt khi người sử dụng đi vắng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí